ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทำเต็มที่แล้ว!อลอนโซ่รับสุดเศร้าอุรุกวัยปิ๋วฟุตบอลโลก

ทำเต็มที่แล้ว!อลอนโซ่รับสุดเศร้าอุรุกวัยปิ๋วฟุตบอลโลก

Posted 03/12/2022 by siamsport

ดีเอโก้ อลอนโซ่ กุนซือทีมชาติอุรุกวัย เปิดอก ทีมของตนเซ็งกันสุดขีดที่ตกรอบแบ่งกลุ่มของ ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากพยายามกันจนสุดตัวแล้ว พร้อมบอกว่าที่จริงทีมของตนไม่ควรจะเสียลูกจุดโทษในเกมกับ โปรตุเกส ซึ่งนั่นจะส่งผลให้ "จอมโหด" ไม่ต้องมาตกรอบแบบนี้
ดีเอโก้ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัย ยอมรับว่าทีมของตนรู้สึกแย่สุดๆ กับการที่ต้องตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากที่พวกเขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ รวมถึงได้รับการตัดสินที่ดูไม่เป็นธรรมในบางครั้งในช่วง 3 นัดที่ผ่านมา

ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช อุรุกวัย เอาชนะ กาน่า 2-0 แต่อีกสนามหนึ่งนั้น เกาหลีใต้ เฉือน โปรตุเกส ไปได้ 2-1 ทำให้ถึงแม้ "จอมโหด" กับ "โสมขาว" จะมี 4 แต้มเท่ากัน รวมถึงมีผลต่างประตูได้-เสีย อยู่ที่ 0 ลูกเหมือนกัน แต่ อุรุกวัย ต้องตกรอบจากการที่ทำประตูได้น้อยกว่า


อลอนโซ่ เผยว่า "ทีมของผมทำทุกอย่างเท่าที่พวกเขาจะทำได้เพื่อที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการเล่นฟุตบอล, อารมณ์ร่วม, ประตูที่ทำได้, โอกาสที่สร้างได้ หรือแม้กระทั่งอันที่พวกเขาริบไปจากเรา แต่เฮ้ ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ  เราต้องกลับบ้านโดยที่รู้สึกแย่"

"เราต้องตกรอบเพราะลูกจุดโทษที่ โปรตุเกส ได้ในนัดก่อน ซึ่งส่งผลกับผลต่างประตูได้-เสีย วันนั้นกรรมการให้เป็นลูกจุดโทษ แต่หากอ้างอิงจาก ฟีฟ่า แล้วน่ะมันไม่ใช่ลูกจุดโทษ มันมีหลักฐานที่ยืนยันถึงเรื่องนั้นด้วย แต่ตอนนี้มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะหาข้ออ้างแล้วน่ะนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »