ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่คมพอ!กุนซือ สหรัฐฯ พ้อเล่นดีแต่แพ้ ฮอลแลนด์

ไม่คมพอ!กุนซือ สหรัฐฯ พ้อเล่นดีแต่แพ้ ฮอลแลนด์

Posted 04/12/2022 by siamsport

เคร็กก์ เบอร์ฮัลเตอร์ กุนซือทีมชาติ สหรัฐฯ เอ่ยยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ต่อสู้กับ ฮอลแลนด์ อย่างเต็มกำลังแล้ว หากแต่ขาดความเด็ดขาดจึงตกเป็นฝ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 3-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.
สหรัฐฯ ไม่อาจผ่านด่านหินหลุดเข้ารอบแปดทีมได้เนื่องจากเสียท่าให้ ฮอลแลนด์ ก่อนถึงสองประตูก่อนจบครึ่งแรก และแม้จะตีไข่แตกได้กลางครึ่งหลัง แต่ก็ไม่วายมาโดนกระซวกเม็ดสามจากฝีเท้าของ เดนเซล ดุมฟรีย์ส ที่เกมนี้ระเบิดฟอร์มยิงหนึ่งจ่ายสองแม้รวมสถิติ 90 นาที ทีมเมืองลุงแซมจะได้สับไกมากที่สุดในศึก เวิลด์คัพ หนนี้ของพวกเขา 17 ครั้ง และเข้ากรอบ 8 ครั้งซึ่งเหนือกว่าทีมดัตช์ (ได้ยิง 11 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง)รวมถึงครองบอลเหนือกว่า ฟลายอิ้งดัตช์แมน ด้วย 58:42%

"มันยากที่จะยอมรับได้ แต่เรามีกลุ่มนักเตะที่ดี เราขาดความเฉียบคมในวันนี้ เราพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่มันยังไม่มากพอ" เบอร์ฮัลเตอร์ กล่าวกับสื่อ
"นักเตะทุ่มเทกันทุกอย่างแล้วเท่าที่พวกเขาจะสามารถทำได้ในเกมนี้ แต่โชคร้ายที่เราต้องแพ้"

"เรามีกลุ่มนักเตะที่เล่นด้วยกันมานานสามปีครึ่ง มันเป็นเรื่องวิเศษที่พวกเขามีความใกล้ชิดกันระหว่างเพื่อนร่วมทีม และรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชด้วย"


"ดังนั้นผมจึงภูมิใจกับทีมชุดนี้ แต่มันน่าผิดหวังกับผลลัพธ์ในวันนี้"

"เรามีพัฒนาการที่ดี คุณได้เห็นกันอย่างชัดเจนแล้ว พวกเขาเป็นนักเตะที่พร้อมลงสนามไปต่อสู้เพื่อกันและกัน พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถในสนาม"


"ดังนั้นเราจึงมีพัฒนาการ แต่สำหรับคืนนี้เราขาดความเด็ดขาด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »