ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แค่อยากฉลอง! ตีเต้ ยันเปล่าเต้นเพื่อดูหมิ่นเกาหลีใต้

แค่อยากฉลอง! ตีเต้ ยันเปล่าเต้นเพื่อดูหมิ่นเกาหลีใต้

Posted 06/12/2022 by siamsport

ตีเต้ ระบุ ตนกับเหล่าพลพรรคทีมชาติบราซิลไม่ได้ตั้งใจจะดูหมิ่นทีมชาติเกาหลีใต้เลย โดยที่เต้นหลังจากทำประตูได้มันเป็นแค่การอยากแสดงออกถึงความสุขเท่านั้น

ตีเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ยืนยันว่าตนและลูกทีมไม่ได้ตั้งใจดูหมิ่นทีมชาติเกาหลีใต้แต่อย่างใด จากการที่พวกเขาโชว์ท่าเต้นหลังจากทำประตูได้ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว บราซิล ทิ้งห่าง 4 ลูกตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะชนะไป 4-1 ซึ่งหลังจากที่ทำประตูได้นั้นพวกเขาก็จะมารวมตัวโชว์ท่าเต้นกัน โดยมีลูกหนึ่งที่ ตีเต้ มาร่วมเต้นด้วย แต่บางคนก็ไม่พอใจกับการกระทำของพวกเขาเพราะคิดว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติกัน อย่างเช่น รอย คีน เป็นต้น

ตีเต้ เผยว่า "ผมบอกกับเขา (ริชาร์ลิซอน) ไปว่าถ้าเขามาโชว์ท่าเต้นให้ผมดูแล้วล่ะก็ ผมก็จะยอมเต้นร่วมกับเขา แต่เราจำเป็นต้องระมัดระวังด้วย เพราะหลายคนจะบอกว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติคู่แข่ง"

"ผมไม่อยากให้มันถูกตีความไปแบบผิดๆ ว่าเราทำแบบนั้นด้วยสาเหตุอื่นๆ นอกเหนือจากความสุขที่เกิดจากการทำประตูได้และจากผลการแข่งขันที่ออกมา มันไม่ใช่ว่าเราทำไปเพราะตั้งใจจะดูหมิ่นคู่แข่งของเราเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »