ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดแฮปปี้ได้คืนสนาม!เนย์มาร์รับเคยหวั่นปิดฉากฟุตบอลโลกตั้งแต่นัดแรก

สุดแฮปปี้ได้คืนสนาม!เนย์มาร์รับเคยหวั่นปิดฉากฟุตบอลโลกตั้งแต่นัดแรก

Posted 06/12/2022 by siamsport

เนย์มาร์ เปิดอก เคยกลัวว่าจะไม่ได้ลงเล่น ฟุตบอลโลก 2022 อีก ในตอนที่เจ็บตรงข้อเท้าจากนัดแรก พร้อมบอกว่าตอนนี้ไม่รู้สึกปวดอะไรแล้ว แต่ก็ยังตั้งเป้าที่จะปรับปรุงในจุดต่างๆ ต่อไป

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ยอมรับว่าเคยกลัวว่าจะไม่ได้ลงเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2022 อีกแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าตั้งแต่นัดแรกที่ชนะ เซอร์เบีย 2-0 เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว เนย์มาร์ เจ็บหนักจนถึงขั้นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 79 โดยใน 2 นัดที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่มเขาไม่สามารถลงเล่นได้ และในขณะเดียวกันก็เคยมีข่าวว่าอาการเดี้ยงของเจ้าตัวหนักกว่าที่คิดจนอาจจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมตลอดทั้งทัวร์นาเมนท์  แต่ล่าสุดเขาก็เป็นตัวจริงและทำประตูจากลูกจุดโทษได้จนทำให้ บราซิล ชนะ เกาหลีใต้ 4-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

แข้งวัย 30 ปี เผยว่า "ผมเคยกลัวว่าจะไม่ได้ลงเล่น ฟุตบอลโลก ครั้งนี้อีก แต่ผมได้รับการสนับสนุนที่ดีทั้งจากเพื่อนๆ ของผมและจากครอบครัวของผม ผมพยายามจะหาความแข็งแกร่งในจุดที่ตัวเองเคยหาไม่เจอให้ได้"

"ที่จริงผมไม่รู้สึกปวดตรงข้อเท้าแล้วนะ ผมคิดว่าฟอร์มของผมมันดีมากๆ และผมก็พอใจสุดๆ แต่ผมคิดว่าเราสามารถปรับปรุงได้อยู่เสมอ และผมจะพยายามทำอย่างนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »