ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปธ.บริหารบอลโลกเผยคนงานเสียชีวิตไม่ควรมองเป็นเรื่องใหญ่

ปธ.บริหารบอลโลกเผยคนงานเสียชีวิตไม่ควรมองเป็นเรื่องใหญ่

Posted 09/12/2022 by siamsport

นาสเซอร์ อัล เคเตอร์ ประธานบริหารของศึก ฟุตบอลโลก 2022 ระบุ การเสียชีวิตของคนงานไม่ควรจะถูกเอามาเป็นเรื่องใหญ่ หลังจากไม่กี่วันก่อนมีคนงานชาวฟิลิปปินส์ที่เสียชีวิตตอนซ่อมไฟ

นาสเซอร์ อัล เคเตอร์ ประธานบริหารของศึก ฟุตบอลโลก 2022 กล่าวว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีคนเสียชีวิตกันบ้าง หลังจากไม่กี่วันก่อนมีคนงานชาวฟิลิปปินส์เสียชีวิตระหว่างทัวร์นาเมนท์ที่ กาตาร์ เป็นเจ้าภาพ

กาตาร์ โดนตำหนิมานานหลายปีแล้วว่าใช้แรงงานต่างด้าวหนักเกินกว่าเหตุ โดยมันมีรายงานว่ามีแรงงานเสียชีวิตหลายพันคนตลอดช่วงที่ผ่านมา ขณะที่เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้นมันก็มีข่าวว่ามีคนงานชาวฟิลิปปินส์ที่ชื่อ อเล็กซ์ เสียชีวิตระหว่างการซ่อมไฟตรงที่จอดรถในแคมป์ซ้อมของทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ภายหลังเขาลื่นตกจากทางลาดจนกระแทกกับพื้นคอนกรีต โดยถึงแม้ทีมแพทย์จะรีบเข้าไปดูอาการแต่ก็ช่วยเขาเอาไว้ได้ไม่ทัน

ทั้งนี้ ล่าสุด อัล เคเตอร์ เปิดเผยว่าข่าวการเสียชีวิตของแรงงานชาวฟิลิปปินส์เป็นเรื่องจริง แต่ระบุว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ใหญ่โตมากมายอะไร เพราะคนเราสามารถเสียชีวิตได้เป็นธรรมดาอยู่แล้ว

"ความตายมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ไม่ว่าจะที่ทำงานหรือในระหว่างที่คุณหลับอยู่ นี่เรากำลังอยู่ระหว่างการแข่ง ฟุตบอลโลก กันนะ และเราก็มีศึก ฟุตบอลโลก ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วย แต่นี่คุณกลับอยากพูดถึงเรื่องนี้ในตอนนี้งั้นหรือ ?" อัล เคเตอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »