ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พอใจผลงาน!เอฟเอพร้อมทำทุกทางรั้งเซาธ์เกตคุมอังกฤษต่อ

พอใจผลงาน!เอฟเอพร้อมทำทุกทางรั้งเซาธ์เกตคุมอังกฤษต่อ

Posted 12/12/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ สมาคมฟุตบอลอังกฤษพร้อมทำทุกทางเพื่อเกลี้ยกล่อมให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต อยู่คุมทีมชาติอังกฤษต่อไป โดยเดิมทีเขาเหลือสัญญาอยู่จนถึงจบปี 2024

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะทำทุกทางเท่าที่พวกเขาจะทำได้เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษต่อไป ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

สัญญาของ เซาธ์เกต กับทีมชาติอังกฤษจะหมดลงตอนจบปี 2024 หลังจากทาง เอฟเอ ตั้งใจจะให้เขาทำทีมไปจนถึงศึก ยูโร 2024 โดยใน 3 ทัวร์นาเมนท์ใหญ่ที่ผ่านมานั้น เซาธ์เกต พาทีมได้อันดับ 4 ในศึก ฟุตบอลโลก 2018, เป็นรองแชมป์ ยูโร 2020 ก่อนจะไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก 2022

ทั้งนี้ หลังจากไม่สามารถพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก รอบล่าสุดได้นั้น เซาธ์เกต ก็เผยว่าตนจะขอพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแม้ว่าจะยังเหลือสัญญาอีกราว 2 ปีก็ตาม ซึ่งนั่นทำให้ เอฟเอ กังวลว่าเขาอาจจะคิดบอกลาทีมแบบจริงจังก็ได้

เดลี่ เมล เสริมว่า จอห์น แม็คเดอร์ม็อตต์ ประธานฝ่ายเทคนิคของ เอฟเอ จะเป็นคนสำคัญในการเจรจากับ เซาธ์เกต โดยทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และ แม็คเดอร์ม็อตต์ ก็อยากให้อดีตกองหลังชาวอังกฤษอยู่คุมทีมไปจนถึงศึก ยูโร 2024 เป็นอย่างน้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »