ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ป่วนก่อนตัดเชือก!สองแข้ง ฝรั่งเศส วืดซ้อม,เอ็มบัปเป้ ต้องลุ้น

ป่วนก่อนตัดเชือก!สองแข้ง ฝรั่งเศส วืดซ้อม,เอ็มบัปเป้ ต้องลุ้น

Posted 13/12/2022 by siamsport

"แชมป์โลก" ฝรั่งเศส ออกอาการงอมพระรามก่อนลงเล่นรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก 2022 ในวันพุธนี้ดวลกับ โมร็อคโก เนื่องจากสองดาวเตะมีปัญหาจนต้องพลาดซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค.ขณะที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญถูกสั่งห้ามสัมผัสบอล

ฝรั่งเศส ภายใต้การคุมทีมของ ดิดิเยร์ เดสช็องส์ ยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ที่ กาตาร์ ได้หลังเอาชนะทีมชาติ อังกฤษ ด้วยสกอร์ 2-1 ในการฟาดแข้งรอบแปดทีมสุดท้าย แต่จากรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค.ทีมเมืองน้ำหอมมีนักเตะหลายรายที่เริ่มออกอาการสะบักสะบอมไปตามๆกัน

โดยเฉพาะในการซ้อมมื้อล่าสุด เป็นที่เปิดเผยว่า ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางวัย 22 ปีที่สอยตาข่ายให้ทีมออกนำทีม สิงโตคำราม ได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนๆแม้เขาจะอยู่ในสนามบดเกือกกับทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ครบ 90 นาทีก็ตาม แต่ก็มีอาการกล้ามเนื้อน่องยึด

ด้วยเหตุนี้ ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด จึงพลาดการซ้อมโดยสิ้นเชิง แต่ยังเชื่อว่าเขาจะลงเล่นกับทีมจาก แอฟริกา ในวันพุธนี้ได้ ขณะที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังทีม บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกรายที่พลาดการลงซ้อมเช่นกันเนื่องจากป่วยโดยมีอาการเจ็บคอ

ต่อปัญหาดังกล่าว เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมเผยว่าหากถึงที่สุดแล้ว อูปาเมกาโน่ ไม่สามารถฟาดแข้งกับ โมร็อคโก ได้  เดส์ช็องส์ ก็จะใช้งาน อิบราฮิม่า โกนาเต้ หรือไม่ก็ วิลเลี่ยม ซาลิบา ลงสนามคุมเกมในแดนหลังแทน

นอกจากสองสตาร์คู่ที่ว่านี้แล้ว ดาวเตะ เลส์ เบลอส์ อีกสี่รายก็ทำได้แค่ลงสนามไปยืดเส้นยืดสายโดยไม่ได้สัมผัสลูกบอลไม่ว่าจะเป็น ราฟาแอล วาราน , อุสมาน เด็มเบเล่ , เตโอ แอร์กน็องเดซ์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอ็มบัปเป้ ซึ่งเคยพลาดซ้อมมาแล้วหนหนึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนเนื่องจากมีปัญหาที่ข้อเท้า แต่สุดท้ายยอดดาวยิงก็ลงเล่นกับ อังกฤษ ได้อย่างไม่มีปัญหา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »