ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผมไม่สงสัยเลย! สกาโลนี่ ยก เมสซี่ แข้งเจ๋งสุดตลอดกาลหลัง อาร์เจนฯ เข้าชิงบอลโลก

ผมไม่สงสัยเลย! สกาโลนี่ ยก เมสซี่ แข้งเจ๋งสุดตลอดกาลหลัง อาร์เจนฯ เข้าชิงบอลโลก

Posted 14/12/2022 by siamsport

ลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งสุดตลอดกาล หลัง เมสซี่ ช่วยทีมผ่านเข้ารอบชิงฯ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ พร้อมชี้การมี เจ้าตัวอยู่ในสนาม ทำให้เพื่อนๆ มีแรงกระตุ้นในการเล่นไปด้วย

ลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล หลังจากที่ ดาวเตะวัย 35 ปี ระเบิดฟอร์มสุดยอดได้อีกครั้ง ด้วยการทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" ถล่ม โครเอเชีย 3-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันอังคารที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สำหรับหนึ่งประตูในเกมนี้ ทำให้ เมสซี่ แซงตำนานอย่าง กาเบรียล บาติสตูต้า ก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึก เวิลด์ คัพ (11 ประตู) อีกด้วย

"บางครั้งอาจดูเหมือนว่า เราแค่พูดในฐานะคนอาร์เจนตินา แต่ผมไม่เคยสงสัยในข้อนี้ (เมสซี่ เจ๋งสุดในโลก) เลยจริงๆ" สกาโลนี่ กล่าว "ทุกครั้งที่เขาเล่น มันเหมือนเป็นแรงกระตุ้นพิเศษสำหรับเพื่อนร่วมทีมของเขา มันไม่มีอะไรต้องพูดแล้วจริงๆ เกี่ยวกับ เมสซี่ มันเป็นความพิเศษจริงๆ ที่มีนักเตะอย่างเขาอยู่ในทีม"

ทั้งนี้ เกมรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม โดย อาร์เจนตินา รอพบกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง ฝรั่งเศส และ โมร็อกโก ที่จะฟาดแข้งกันในคืนวันพุธนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »