ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มั่นใจเกิน!บริษัทอังกฤษทำเสื้อฉลองแชมป์โลกก่อนร่วงรอบ8ทีม

มั่นใจเกิน!บริษัทอังกฤษทำเสื้อฉลองแชมป์โลกก่อนร่วงรอบ8ทีม

Posted 14/12/2022 by siamsport

Wholesale Clearance UK บริษัทในประเทศอังกฤษ มั่นใจมากว่า อังกฤษ จะได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 จนทำเสื้อฉลองแชมป์ล่วงหน้าเพื่อเตรียมขาย แต่กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ต้องมาเลหลังด้วยราคาที่ถูกกว่าเดิมเยอะ

Wholesale Clearance UK บริษัทในประเทศอังกฤษ ทำเสื้อที่มีข้อความสื่อถึงว่าทีมชาติอังกฤษจะเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 เพื่อเตรียมจะขายให้แฟนบอลทั่วไป ในช่วงก่อนที่ทัพ "สิงโตคำราม" จะแพ้ ฝรั่งเศส 1-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

อังกฤษ เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์นี้ได้อย่างร้อนแรงด้วยการชนะ อิหร่าน 6-2 ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันจากการพ่าย ฝรั่งเศส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย จนทำให้แฟนบอลเมืองผู้ดีต้องรอคอยแชมป์โลกสมัยที่ 2 ต่อไป

ทั้งนี้ คาร์ล แบ็กซ์เตอร์ กรรมการผู้จัดการของ Wholesale Clearance UK เป็นหนึ่งในคนที่เชื่อมั่นอย่างมากว่า อังกฤษ จะได้แชมป์ ฟุตบอลโลก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1966 จนถึงขั้นสั่งทำเสื้อที่มีข้อความฉลองแชมป์เอาไว้ล่วงหน้า หลังจากมีคนมาเสนอไอเดียนี้กับเขา โดยข้อความคือ "อังกฤษ แชมป์ปี 2022 ในที่สุดมันก็กลับถึงบ้านสักที" แถมเขายังสั่งทำถึง 18,000 ตัวด้วย

ในตอนแรกนั้น Wholesale Clearance UK ตั้งราคาขายของเสื้อตัวนี้อยู่ที่ตัวละ 29.99 ปอนด์ (ประมาณ 1,259.58 บาท) อย่างไรก็ตาม สุดท้ายข้อความบนเสื้อก็ไม่เกิดขึ้นจริง ทำให้ตอนนี้ Wholesale Clearance UK ลดราคามาอยู่ที่ 9.99 ปอนด์ (ประมาณ 419.58 บาท) เท่านั้น

แบ็กซ์เตอร์ เผยว่า "ผมช้ำใจมากๆ กับการที่ อังกฤษ ตกรอบ ฟุตบอลโลก! ผมประทับใจกับฟอร์มของ อังกฤษ ในการเล่นที่ กาตาร์ จนผมมั่นใจว่าพวกเขาจะได้แชมป์ในปีนี้แน่ๆ ดังนั้นตอนที่มีฝ่ายผลิตมาเสนอให้ขายเสื้อแบบนี้น่ะผมเลยปฏิเสธไม่ลง"

"อย่างไรก็ตาม มันกลายเป็นว่าตอนนี้ผมมีเสื้อ 18,000 ตัวที่บอกว่าเราได้แชมป์ค้างอยู่ในสต็อค และผมก็ไม่มั่นใจว่าจะทำยังไงกับมันดี ผมอยากจะขอร้องให้แฟนบอล อังกฤษ ซื้อเสื้อเหล่านี้นะ เพื่อที่จะเก็บมันเอาไว้ให้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ และเป็นการเตือนความจำว่าเราเล่นได้ดีตลอดทั้งทัวร์นาเมนท์นี้ ถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้แชมป์แต่ในสายตาของผมน่ะพวกเขายังเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »