ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขอเชียร์ อาร์เจนตินา! ริวัลโด้ ลั่นเอาใจช่วย เมสซี่ ซิวแชมป์โลก

ขอเชียร์ อาร์เจนตินา! ริวัลโด้ ลั่นเอาใจช่วย เมสซี่ ซิวแชมป์โลก

Posted 15/12/2022 by siamsport

ชาติคู่ปรับแล้วไง... ริวัลโด้ ตำนานทีมชาติบราซิล ประกาศชัด อยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ พาทีมชาติอาร์เจนตินา สอยแชมป์โลกที่ กาตาร์ พร้อมอวยพรให้ เมสซี่ โชคดีในเกมรอบชิงฯ วันอาทิตย์นี้

ริวัลโด้ อดีตสุดยอดตัวรุกทีมชาติบราซิล และ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ตนพร้อมส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ให้คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เพราะเชื่อว่า นี่คือความสำเร็จที่คู่ควรสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทัพ "ฟ้า-ขาว"

อาร์เจนตินา มีคิวลงเตะเกมรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมนี้ โดยรอพบผู้ชนะของคู่ระหว่าง ฝรั่งเศส กับ โมร็อกโก (เตะคืนวันพุธที่ 14 ธันวาคม) ซึ่งถึงแม้ อาร์เจนตินา เป็นชาติคู่ปรับของ บราซิล ในเชิงลูกหนัง แต่ ริวัลโด้ เลือกมองข้ามประเด็นนี้ เพื่อนักเตะเพียงคนเดียวที่ชื่อ เมสซี่

"เราไม่มี บราซิล และ เนย์มาร์ ในรอบชิงฯ เวิลด์ คัพ ครั้งนี้่ ดังนั้นผมขออยู่ข้าง อาร์เจนตินา แล้วกัน มันไม่มีคำพูดใดๆ สำหรับนายแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ คุณคู่ควรกับการเป็นแชมป์โลกตั้งนานแล้ว แต่พระเจ้าล่วงรู้ทุกอย่าง และท่านจะมอบมงกุฎให้กับนายในวันอาทิตย์นี้ คุณสมควรได้แชมป์รายการนี้ เพราะความสุดยอดของคุณเอง พี่นับถือนาย ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง" ตำนานลูกหลังเลือดแซมบ้าวัย 50 ปี ซึ่งเคยได้แชมป์โลกเมื่อปี 2002 โพสต์ข้อความพร้อมรูป เมสซี่ ลงใน อินสตาแกรม ส่วนตัว

สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ ถือเป็นการลงเล่นเกม เวิลด์ คัพ นัดที่ 26 ของ เมสซี่ ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวแซง โลธาร์ มัทเธอุส ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ลงสนามโชว์ฝีเท้าในทัวร์นาเมนต์นี้มากสุดตลอดกาลทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »