ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพื่อ เมสซี่! คีน เอาด้วยส่งใจเชียร์ อาร์เจนตินา ซิวแชมป์โลก

เพื่อ เมสซี่! คีน เอาด้วยส่งใจเชียร์ อาร์เจนตินา ซิวแชมป์โลก

Posted 17/12/2022 by siamsport

รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด อยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ คว้าแชมป์โลกกับทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมชี้ "ฟ้า-ขาว" ดูเหนือกว่า ฝรั่งเศส เล็กน้อย สำหรับเกมรอบชิงฯ วันอาทิตย์นี้
รอย คีน อดีตยอดกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนพร้อมส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติอาร์เจนตินา และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้คว้าชัยชนะในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" มีคิวดวลกับ ฝรั่งเศส แชมป์เก่า วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้

"น่าสนใจมาก ถือเป็นนัดชิงฯ ที่สุดยอด และเป็นเกมที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย" ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 51 ปี กล่าวกับ ไอทีวี ฟุตบอล "คุณลองดูเกมที่ ฝรั่งเศส เจอกับ โมร็อกโก (รอบกรองฯ) และ อังกฤษ (รอบก่อนรองฯ) สิ คุณคงคิดว่าพวกเขาเล่นกันไม่ค่อยดี แต่สุดท้ายพวกเขาก็ทำได้ตามเป้า พวกเขาเสียแค่ประตูเดียวจากสองนัดนี้ และเป็นการเสียประตูจากลูกจุดโทษด้วย"


"แต่ อาร์เจนตินา ด้วยกำลังใจที่ล้นหลาม, พลังงานของทีม และแน่นอน ลิโอเนล เมสซี่ คุณต้องบอกว่า พวกเขาดูเหนือกว่า (ฝรั่งเศส) เล็กน้อย และเราต่างก็ได้เห็นฟอร์มที่พีกมากๆ ของ เมสซี่ ในเกมรอบรองฯ (ชนะ โครเอเชีย 3-0) ซึ่งเขาก็ทำแบบนี้มาปีแล้วปีเล่า เขาเจ๋งมากๆ และผมเองก็ชอบดูเขาเล่น คุณรู้อะไรไหม ผมหวังให้พวกเขาเป็นแชมป์นะ ถึงแม้นั่นก็เพราะเพื่อเขาคนเดียว (เมสซี่) ก็ตาม"

พร้อมกันนั้น คีน ยังชี้ว่า ฝรั่งเศส มีจุดอ่อนอยู่ที่เกมรับตรงแดนกลาง แต่ก็มีแนวรุกสุดอันตรายที่สามารถเล่นงาน อาร์เจนตินา ได้เช่นกัน "ผมว่า อาร์เจนตินา คงได้กำลังใจเพียบ เมื่อได้เห็น โมร็อกโก มีโอกาสเยอะมากในเกมวันนั้น แถมพาบอลผ่านมิดฟิลด์ ฝรั่งเศส ได้อย่างง่ายดาย"


"แต่เกมในวันอาทิตย์นี้ มันจะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป ฝรั่งเศส เป็นแชมป์เก่า ดังนั้นพวกเขาจะเล่นด้วยความมั่นใจ พวกเขามีผู้เล่นแนวรุกที่สามารถเล่นงาน อาร์เจนตินา ได้ ทั้งสองทีมต่างมีโอกาส นั่นแหละที่จะทำให้เกมนี้เป็นอะไรที่เจ๋งมาก"

ทั้งนี้ ทั้งสองทีมต่างเป็นแชมป์โลกมาแล้ว 2 สมัย โดย อาร์เจนตินา ทำได้ในปี 1978 และ 1986 ส่วน ฝรั่งเศส ได้แชมป์ในปี 1998 และ 2018 ดังนั้นเกมนี้จึงถือเป็นการลุ้นแชมป์สมัยที่สามของทั้งคู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »