ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เล่าให้ลูกฟังได้!กวาร์ดิโอลสุดปลื้มได้ดวลเมสซี่ในฟุตบอลโลก

เล่าให้ลูกฟังได้!กวาร์ดิโอลสุดปลื้มได้ดวลเมสซี่ในฟุตบอลโลก

Posted 17/12/2022 by siamsport

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย เปิดอก ดีใจที่ครั้งหนึ่งได้เผชิญหน้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ในเกมระดับ ฟุตบอลโลก โดยบอกด้วยว่าระหว่างการเล่นในระดับสโมสรกับทีมชาตินั้น เมสซี่ เป็นคนละคนกันเลย
ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังทีมชาติโครเอเชีย เปิดเผยว่าตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ แม้ว่าตนจะโดนอีกฝ่ายเล่นงานจนเสียท่าก็ตาม

กวาร์ดิโอล ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งฝีเท้าดีคนหนึ่งของยุคนี้ โดยว่ากันว่าทีมดังหลายทีมกำลังให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 20 ปีอยู่ด้วย แต่ในรอบตัดเชือกกับ อาร์เจนตินา นั้น เขาโดน เมสซี่ เล่นงานก่อนที่ทีมจะแพ้ไป 0-3


ดาวเตะจาก แอร์เบ ไลป์ซิก กล่าวว่า "มัน (การเจอกับ เมสซี่ ในเกม ฟุตบอลโลก) ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี แม้ว่าที่จริงฤดูกาลก่อนผมจะเคยดวลกับเขาในระดับสโมสรมาบ้างแล้วก็ตาม ระหว่างการเล่นให้สโมสรกับการเล่นให้ทีมชาติน่ะเขาเป็นนักเตะที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลย"

"ผมรู้สึกดีใจที่ได้ดวลกับเขาแม้ว่าเราจะแพ้ก็ตาม มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม สักวันหนึ่งผมจะสามารถเล่าให้ลูกๆ ของผมฟังได้ว่าผมเคยดวลกับนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์มาแล้ว ผมเดาว่าเราคงจะต้องรอไปจนถึงครั้งต่อไปกว่าที่จะเอาชนะเขาได้น่ะนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »