ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชัดเจนฟูลเอชดี!คลิปใหม่สาวใจกล้าเปลือยอกฉลอง อาร์เจนตินา แชมป์โลก

ชัดเจนฟูลเอชดี!คลิปใหม่สาวใจกล้าเปลือยอกฉลอง อาร์เจนตินา แชมป์โลก

Posted 20/12/2022 by siamsport

แฟนบอลจำนวนมากเป็นห่วงความปลอดภัยของแฟนบอลสาวชาวอาร์เจนไตน์ หลังมีการเปิดเผยคลิปใหม่ที่เธอถอดเสื้อโชว์ปทุมถันแบบเต็มๆ เกมนัดชิงชนะเลิศ ที่ อาร์เจนตินา ชนะจุดโทษ ฝรั่งเศส 4-2 หลัง 120 นาทีเสมอกัน 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมสุดดราม่าเมื่อกล้องทีวีจับภาพไปบนอัฒจันทร์และบังเอิญดันถ่ายภาพติดแฟนบอลสาวรายหนึ่งที่เปลือยท่อนบนโชว์หน้าอกหน้าใจเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จให้กับทัพ "ฟ้าขาว" ที่ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 อย่างยิ่งใหญ่

สำหรับล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปใหม่ของแฟนบอลสาวคนดังกล่าวซึ่งชัดเจนแบบฟูลเอชดี ขณะที่เธอเปิดอกพร้อมกับทาสีฟ้าปิดที่ "จุก" และยกมือสุดแขนจนเต้าเด้งดึ๋งดั๋งเพื่อฉลองให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา ที่คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 โดยไม่สนว่าจะโดนบทลงโทษอะไรต่อจากนี้

จากพฤติกรรมดังกล่าวทำให้แฟนบอลจำนวนมากเป็นห่วงสวัสดิภาพของเธอว่าอาจจะโดนจับขังคุก เนื่องจากไม่มีใครเห็นเธออีกเลยนับตั้งแต่ที่ออกจากสนามแข่ง

หนทางเดียวที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะรอดจากการโดนจับยัดซังเตนั่นก็คือกรณีที่ผู้พิพากษาเมตตา และเลือกลงโทษเธอด้วยค่าปรับเงินที่ค่อนข้างสูงมากๆ

ทั้งนี้ผู้หญิงที่เดินทางไปยังชาติอาหรับจะถูกสั่งห้ามสวมเสื้อผ้าแนบเนื้อ หรือโชว์ทรวดทรงองค์เอวอย่างโจ๋งครึ่ม ขณะเดียวกันอิสตรีที่ไม่ใช่ชาวกาตาร์จะไม่ต้องสวมใส่ชุดอาบาย่า (ชุดคลุมทั้งตัว)แต่เสื้อผ้าของพวกเธอต้องปิดกะบังลมและไหล่ ส่วนกระโปรง, ชุดเดรส และกางเกงต้องคลุมถึงเข่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »