ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซ็นยาวเจ็ดปี!โรนัลโด้ จ่อลงน้ำหมึก อัล นาสเซอร์ เต็มแก่ ลีกอื่นๆ

เซ็นยาวเจ็ดปี!โรนัลโด้ จ่อลงน้ำหมึก อัล นาสเซอร์ เต็มแก่ ลีกอื่นๆ

Posted 23/12/2022 by siamsport

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงประโคมข่าวอย่างต่อเนื่องว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส จะเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ ทีมลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ยาวถึงเจ็ดปี และจ่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า

มาร์ก้า ซึ่งเป็นสื่อเจ้าแรกที่เผยข่าวน่าช็อกของ โรนัลโด้ เผยความคืบหน้าของสตาร์ดังวัย 37 ปีว่าใกล้ที่จะจรดปากกากับ อัล นาสเซอร์ แล้วในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้โดยเขาจะมีสัญญาระยะยาวไปจนถึงปี 2030 เลยทีเดียว

กระนั้นก็ดี สื่อ สแปนิช ระบุว่าภายใต้สัญญาเจ็ดปี โรนัลโด้ จะค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ สองปีครึ่ง นอกนั้นจะเป็นการรับตำแหน่งฑูตของ ซาอุดิ อาระเบีย เพื่อช่วยโปรโมตในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก ปี 2030 ร่วมกับ อียิปต์ และ กรีซ

รายงานข่าวเผยว่า โรนัลโด้ ใช้เวลาพิจารณาข้อเสนอจาก อัล นาสเซอร์ อยู่นานแล้ว และในที่สุดเขาก็ตอบตกลงเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังมีการเจรจากันหลายสัปดาห์ อีกทั้งศูนย์หน้าชาวเมือง ฝอยทอง ไม่มีสังกัดด้วยหลังยกเลิกสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างลุล่วง

ขณะเดียวกัน การย้ายมาของ โรนัลโด้ ทำให้ อัล นาสเซอร์ เตรียมปล่อยตัวสามนักเตะเพื่อไม่ให้สโมสรมีภาระการจ่ายค่าแรงมากเกินไปโดยในจำนวนนี้ มาชาริปอพ กับ พิตตี้ มาร์ติเนซ เป็นสองรายที่อยู่ในข่าย

สำหรับ โรนัลโด้ เองจะรับค่าแรงในฐานะพ่อค้าแข้งซีซั่นละ 200 ล้านยูโร (ราว 7,444 ล้านบาท) และจะเพิ่มขึ้นอีกนับจากนั้นในฐานะฑูต
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนแล้ว!สหรัฐฯแบน ซอลท์เบ ชมกีฬาหวั่นซ้ำรอยบอลโลก
    นูสเรต โกคเช เชฟอาหารชื่อดังชาวตุรเคีย หรือที่รู้จักกันในนาม "ซอลท์ เบ (Salt Bae)" เตรียมโดนแบนจากการเข้าชมกีฬาชนิดต่างๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกา หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์
  • ผลงานน่าผิดหวังแทบยกชุด!ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล แพ้ แมนซิตี้ตกรอบ 4 คาราบาว คัพ
    ลิเวอร์พูล จอดป้ายแค่รอบ 4 ในศึกคาราบาว คัพ หลังออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สอยด้วยสกอร์ 2-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้นักเตะส่วนใหญ่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน โดยเฉพาะ โจ โกเมซ ที่เล่นผิดพลาดเยอะมาก จนเป็นเหตุให้ทีมต้องพบกับหายนะ ขณะที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารสำรอง โชว์ฟอร์มได้ดีช่วยให้ "หงส์แดง" ไม่เสียประตูเยอะกว่านี้ !!
  • "เดอ บรอยน์" ฟอร์มสด! แมนซิตี้ เรียงหน้าซัดเบียด ลิเวอร์พูล ลิ่ว 8ทีม คาราบาว คัพ
    "เรือใบสีฟ้า" ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังแลกหมัดเบียด "หงส์แดง" 3-2 จากความฮอตของ เดอ บรอยน์ จัดสอง แอสซิสต์ พาทีมดับฝัน แชมป์เก่า ที่เกมนี้ นูนเญซ ผลงานน่าผิดหวังใช้โอกาสสุดเปลืองส่งลูกทีมของ เป๊ป ลอยลำผ่านเข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ โดยจะมีการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังจบเกมนี้ทันที
  • เหยียบย่ำให้สาสม! ผับเมืองน้ำหอมใช้เสื้อ เมสซี่ แทนพรมเช็ดเท้า
    ผับแห่งหนึ่งใน ฝรั่งเศส จัดแจงนำเสื้อทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของ ลิโอเนล เมสซี่ มาวางบนพื้นหน้าประตูให้ลูกค้าใช้เช็ดเท้าหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงชนะเลิศซึ่งสตาร์ทีม เปแอสเช สร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอลชาวเมืองน้ำหอมทั้งประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »