ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่าแรงน้อยเกิน!เมนดี้ โวยแหลกเบรกต่อสัญญา เชลซี

ค่าแรงน้อยเกิน!เมนดี้ โวยแหลกเบรกต่อสัญญา เชลซี

Posted 23/12/2022 by siamsport

เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูทีม เชลซี ตกเป็นข่าวปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรออกไปอีกหกปีด้วยเหตุผลต้นสังกัดไม่แสดงความเคารพมากพอ

เดอะ ซัน สื่ออิงลิชรายงานเมื่อ 22 ธ.ค.ว่านายทวารทีมชาติ เซเนกัล ซึ่งเหลือสัญญากับ สิงห์บลูส์ จนถึงปี 2025 ได้รับข้อเสนอเป็นสัญญาใหม่หกปี แต่เขาบอกปัดโดยระบุว่าทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก ไม่แสดงความเคารพต่อเขามากพอ

ต่อกรณีดังกล่าว มีการชี้แจงรายละเอียดว่าอดีตนายด่านตาข่ายทีม แรนส์ ซึ่งย้ายมาเฝ้าเสาให้กับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2022 ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 933 ล้านบาท)  ยืนยันว่าต้องการได้รับค่าแรงเพิ่มเป็นเท่าตัวจากปัจจุบันสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.2 ล้านบาท) เป็น 200,000 ปอนด์ (ราว 8.4 ล้านบาท) ให้เทียบเท่ากับ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เพื่อนร่วมสโมสร

แรกทีเดียว เมนดี้ ย้ายมาประสบความสำเร็จกับ เชลซี โดยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2020/21 ,แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ , แชมป์ สโมสรโลก  และได้รางวัลนายทวารยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า ประจำปี 2021 อีกทั้งได้แชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับบ้านเกิดด้วย

อย่างไรก็ดี หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน และฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด ปัจจุบัน เมนดี้ เสียตำแหน่งโกลมือหนึ่งของ สิงห์บลูส์ ให้กับ อาร์ริซาบาลาก้า ที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ในปี 2018 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกของนายทวาร 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,005 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยถึงขณะนี้เขาเฝ้าเสาให้กับสโมสรใน ลอนดอน ไปทั้งสิ้น 104 นัด

มีการเปิดเผยตามมาว่าทีมดังอย่าง เอซี มิลาน , นีซ และ โมนาโก จับจ้องสถานการณ์ของ เมนดี้ อย่างใกล้ชิดเนื่องจากพวกเขาสนใจดึงนายทวารผิวสีมาร่วมทัพ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »