ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งตั้งแต่เด็ก!เดอบรอยน์ชูฮาลันด์ยิงแตะหลัก800ลูกได้

เก่งตั้งแต่เด็ก!เดอบรอยน์ชูฮาลันด์ยิงแตะหลัก800ลูกได้

Posted 26/12/2022 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ ระบุ เออร์ลิง ฮาลันด์ สามารถทำประตูถึงหลัก 800 ลูกได้ ถ้าหากยังฟิตปั๋งและเล่นได้เหมือนอย่างทุกวันนี้ พร้อมบอกว่า ฮาลันด์ รักการทำประตูอย่างสุดหัวใจด้วย

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมมีดีพอที่จะทำประตูแตะหลัก 800 ลูกได้

ฮาลันด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้ารุ่นใหม่ที่เก่งที่สุดของโลกลูกหนัง เพราะถึงแม้จะมีอายุเพียง 22 ปี แต่เขาก็ทำประตูรวมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติไปแล้ว 200 ลูก แบ่งเป็น 179 ประตูในระดับสโมสรกับ 21 ลูกในนามทีมชาตินอร์เวย์ โดยแค่ฤดูกาลแรกกับ แมนฯ ซิตี้ เขาก็ยิงไปแล้วถึง 24 ประตูจากการลงสนาม 19 นัดในทุกรายการ

เดอ บรอยน์ เผยว่า "ตอนนี้เขายิงไปแล้วราว 200 ลูกได้ ดังนั้นมันก็มีโอกาสที่เขาอาจจะยิงได้ถึงหลัก 600, 700 หรือ 800 ประตูถ้าหากเขาสามารถรักษาสภาพความฟิตได้และทำหลายอย่างได้เหมือนกับที่ทำอยู่ในตอนนี้"

"เออร์ลิง เป็นกองหน้าชั้นยอด แต่ผมไม่คิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ต่างไปจากหลายคนหรอก เขาเป็นนักฟุตบอลแบบปกติเหมือนกับคนอื่นๆ ทุกคน และเขาก็ไม่ได้เคร่งครัดกับตัวเองมากเกินไป"

"เมื่อคุณพูดถึงนักฟุตบอลอาชีพหรือนักกีฬาอาชีพแล้วล่ะก็ ทุกคนก็จะมีทัศนคติที่ดีกว่าคนอื่นนิดๆ ผมไม่คิดว่าคุณจะสามารถเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้ถ้าคุณไม่มีอะไรแบบนั้นสำหรับการเป็นคุณในเวอร์ชั่นที่เก่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"เขายังเป็นเพียงเด็กหนุ่มที่กำลังสนุกสนานกับชีวิตของเขา และเขามุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลของตัวเองมากๆ เขารักการทำประตูได้ ซึ่งผมคิดว่านั่นเป็นเอกลักษณ์ที่พิเศษที่สุดของเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »