ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 510นัด!เดเคอาสุดปลื้มติดท็อป10ลงเล่นให้แมนยู

510นัด!เดเคอาสุดปลื้มติดท็อป10ลงเล่นให้แมนยู

Posted 04/01/2023 by siamsport

ดาบิด เด เคอา เปิดอก ดีใจมากๆ ที่ตอนนี้เป็นอันดับ 10 ร่วมในการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดจากทุกรายการ พร้อมบอกว่าตอนนี้ทีมมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอย่างมาก

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตนรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ตอนนี้ได้ลงเล่นให้กับทีมในทุกรายการมากที่สุดเป็นอันดับ 10 ร่วมกับ โจ สเปนซ์ ตำนานแนวรุกของ "ปีศาจแดง" แล้ว ที่จำนวน 510 นัด หลังล่าสุดเขาได้เป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดชนะ บอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

นายด่านชาวสแปนิชรับตำแหน่งมือ 1 ของทีมมาอย่างยาวนาน โดยถึงแม้เขาจะเคยตกเป็นข่าวลือกับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ล่มลงจากปัญหาเรื่องการส่งเอกสาร และ เด เคอา ก็ยังเฝ้าเสาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาจนถึงทุกวันนี้

"มันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ติด 10 อันดับแรกของการลงเล่นให้สโมสรนี้มากที่สุด มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ ผมรู้สึกดีสุดๆ มารอดูกันดีกว่าว่าผมจะขึ้นไปอยู่ในกลุ่มหัวแถวได้รึเปล่า รวมถึงดูกันว่าผมจะยังรู้สึกสนุก, เล่นได้ดี และช่วยทีมได้ต่อไปหรือไม่" นายทวารวัย 32 ปี ระบุ

เด เคอา เสริมว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และทุกคนต่างก็มุ่งมั่นเพื่อทีมอย่างเต็มเปี่ยม "วันนี้เราทุกคนในทีมสมควรเก็บคลีนชีทได้ ยกตัวอย่างเช่นเราเปลี่ยนแนวหลัง 3 ตำแหน่งแต่พวกเขาก็ยังเล่นกันได้ดีมากๆ ดังนั้นมันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะได้ลงเล่น"

"ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการได้รู้สึกว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ทุกคนเดินหน้าไปในทิศทางเดียวกัน ทุกคนลงเล่นและซ้อมกันแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นว่าทีมมีสภาพแบบนี้ เราจำเป็นต้องรักษาโมเมนตัมแบบนี้เอาไว้และเล่นแบบในวันนี้ให้ได้ต่อไป รวมถึงเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้ด้วย"

ทำเนียบนักเตะที่ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด 10 อันดับแรกจากทุกรายการ

1. ไรอัน กิ๊กส์ 963 นัด

2. เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน 758 นัด

3. พอล สโคลส์ 718 นัด

4. บิลล์ โฟล์คส์ 688 นัด

5. แกรี่ เนวิลล์ 602 นัด

6. เวย์น รูนี่ย์ 559 นัด

7. อเล็กซ์ สเต็ปนี่ย์ 539 นัด

8. โทนี่ ดันน์ 535 นัด

9. เดนิส เออร์วิน 529 นัด

10. ดาบิด เด เคอา 510 นัด

- โจ สเปนซ์ 510 นัด

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »