ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอกันอีกนิด!อัลเลกรีเผยป็อกบามีลุ้นหวนซ้อมกับทีมเร็วๆนี้

รอกันอีกนิด!อัลเลกรีเผยป็อกบามีลุ้นหวนซ้อมกับทีมเร็วๆนี้

Posted 04/01/2023 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ ปอล ป็อกบา อาจจะหวนซ้อมกับทีมได้ในอนาคตอันใกล้ โดยบอกว่าตอนนี้ ป็อกบา ไม่ได้ปวดตรงเข่าอีกแล้ว และมีความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการเดี้ยงที่ดีในระดับหนึ่ง

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ปอล ป็อกบา อาจจะกลับมาซ้อมกับทีมได้ในอีก 15-20 วันหลังจากนี้

ป็อกบา ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส แม้แต่นัดเดียวนับตั้งแต่ที่กลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจนต้องพักรักษาตัวมาเป็นเวลานาน โดยบางช่วงอาการของเขาดันทรุดด้วยทั้งที่ตอนแรกทำท่าว่าจะหายดีแล้ว

อัลเลกรี เผยว่า "ตอนนี้เขาวิ่งได้แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือหัวเข่าของเขามันไม่ได้สร้างปัญหาให้เขาอีกแล้ว และมันก็ไม่ได้มีอาการบวมด้วย ถ้าเขายังมีพัฒนาการไปในแนวทางนี้แล้วล่ะก็ เขาก็อาจจะกลับมาอยู่กับทีมได้ในอีก 15-20 วัน แต่มันขึ้นอยู่กับความคืบหน้าของฝั่งเขาด้วยน่ะนะ"

"เมื่อเขาเริ่มเคลื่อนที่แบบเร็วๆ ได้แล้วนั้นเราก็จะมาดูกันว่าเขาจะซ้อมกับทีมได้รึเปล่า ถ้าทุกอย่างมันเป็นไปอย่างราบรื่นแล้วล่ะก็เราก็จะค่อยๆ ดูกันไปทีละขั้นอีกที"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »