ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้แล้วว่าใคร!สื่อเผยชื่ออดีตสตาร์พรีเมียร์ลีกโดนจับแถมครอบครองโคเคน

รู้แล้วว่าใคร!สื่อเผยชื่ออดีตสตาร์พรีเมียร์ลีกโดนจับแถมครอบครองโคเคน

Posted 07/01/2023 by siamsport

"เดอะ ซัน" สื่อดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผยชื่อนักเตะที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวคดีขับรถอันตราย และพบโคเคนในรถยนต์ นั่นก็คือ แอนโธนี่ สโต๊คส์ อดีตดาวยิงกลาสโกว์ เซลติก และซันเดอร์แลนด์
อดีตดาวเตะวัย 34 ปี พยายามขับรถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่สุดท้ายเขาหนีไม่รอด และโดนรวบตัวบริเวณย่านครัมลิน ในกรุงดับลิน ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

สำหรับตอนนี้เอกสารการฟ้องดำเนินคดีได้ถูกส่งไปยังอธิบดีกรมอัยการเรียบร้อยแล้ว โดย โฆษกตำรวจการ์ด้า ได้เปิดเผยเรื่องนี้กับ "เดลี่ เมล" ว่า "หน่วยงานตำรวจแห่งชาติไอร์แลนด์ได้จับกุมชายสองคน (ทั้งหมดอายุ 30 ปี) ในช่วงเช้าตรู่ของวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2023 ซึ่งเกี่ยวข้องกับการขับรถอันตรายในดับลิน 12"


"นอกจากนี้ยังได้พบกับยาเสพติดจำนวนหนึ่งจากยานพาหนะที่กระทำผิดด้วย ชายทั้งสองคนถูกควบคุมตัวที่สถานีตำรวจครัมลิน การ์ดา ตามมาตรา 4 ของกฎหมายความยุติธรรมทางอาญา 1984 และถูกตั้งข้อหาที่เกี่ยวพันกับเรื่องนี้ พวกเขาได้รับการประกันตัวแล้ว และมีหมายกำหนดการที่จะต้องขึ้นศาลในภายหลัง" โฆษก ระบุ

ทั้งนี้ สโต๊คส์ เคยเป็นเด็กฝึกในศูนย์เยาวชนของ อาร์เซน่อล ในช่วงระหว่างปี 2003-2005 และได้ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ในปี 2007 และได้เล่นในทีมชุดใหญ่ 1 เกม ก่อนจะต้องพเนจรไปค้าแข้งกับหลากสโมสรอาทิเช่น เซลติก, ซันเดอร์แลนด์, ฮิเบอร์เนียน และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เป็นต้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »