ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โลเปเตกีงงวีเออาร์-เสียดายวูล์ฟส์สมควรเขี่ยลิเวอร์พูลร่วงเอฟเอ คัพ

โลเปเตกีงงวีเออาร์-เสียดายวูล์ฟส์สมควรเขี่ยลิเวอร์พูลร่วงเอฟเอ คัพ

Posted 08/01/2023 by siamsport

จูเลน โลเปเตกี กุนซือ วูล์ฟส์ ชี้ชัดว่าทีมของตนสมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 แต่เพราะวีเออาร์ ทำให้ต้องลงเอยด้วยการไปเตะรีเพลย์
วูล์ฟส์แฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส สร้างความอึดอัดใจให้แก่ ลิเวอร์พูล เจ้าถิ่น ด้วยการชิงออกนำไปก่อนจากความผิดพลาดของ อลิสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน "หงส์แดง" ที่ออกบอลไปติด กอนคาโล่ กูเอเดส ก่อนจะส่งบอลซุกก้นตาข่ายง่าย ๆ แต่จากนั้น ลิเวอร์พูล พลิกแซงขึ้นนำจากประตูของ ดาร์วิน นูนเญซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อย่างไรก็ตาม "ทีมหมาป่า" ฮึดตามตีเสมอได้ในนาที 66 เมื่อ ฮวาง อี-ชาน กระชากลุยเข้าเขตโทษจ่ายสั้นไปที่ มาเตอุส กุนญ่า ปาดคืนให้เจ้าตัวยิงติด อิบราฮิม่า โกนาเต้ บอลเด้งชนแข้งโสมขาวอีกชิ่งลอดตัว อลิสซง เบ็คเกอร์ เข้าประตู แล้วจากนั้น ท้ายเกมนาที 81 มาเตอุส นูเนส ล็อกบอลก่อนเปิดจากซ้าย ติอาโก้ อัลกันตาร่า เตะทิ้งมาหา ฮวาง อี-ชาน ดักแล้วซัดกึ่งส่ง โตติ รอซ้ำตุงตาข่าย ทว่าไลน์แมนยกธงล้ำหน้า เช็ควีเออาร์ยืนยันคำตัดสินของแนวรับหมาป่าที่ถอยจากตำแหน่งล้ำหน้ามาเล่นจังหวะนี้ ทำให้จบเกมเสมอกันไปที่สกอร์ 2-2 ต้องไปเตะนัดรีเพลย์ต่อกันที่บ้านของ วูล์ฟส์


ต่อประตูที่ วูล์ฟส์ ถูกยึดนั้น สร้างความฉงนแก่ จูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวมองว่าทีมของเขาสมควรได้ประตูที่ 3 แถมลูกที่ ซาลาห์ ยิงได้นั้นก็สมควรเป็นลูกล้ำหน้าเช่นเดียวกัน

"ผมเสียใจ เราเห็นแล้ว ซึ่งมันไม่ได้ล้ำหน้าเลย มันเป็นไปไม่ได้สักนิด บางคนบอกว่าเขา(โตตี้)ล้ำหน้า แต่เราไม่เห็นภาพเหล่านั้นเลย"


"เป็นการตัดสินที่ผิดพลาด จริงอยู่ว่าผมน่ะมีเรื่องทำผิดพลาดในทุก ๆ วัน แล้วบางครั้งพวกเขาก็ทำแบบนั้นเช่นกัน ทุกวันนี้เราได้ความช่วยเหลือจาก วีเออาร์ ก็จริง แต่นี่มันน่าผิดหวัง ผมเสียใจ มันไม่ใช่ลูกล้ำหน้า"

ขณะที่ประตูที่ ลิเวอร์พูล ได้จาก ซาลาห์ นั้น ซึ่งเป็นช็อตที่ โคดี้ กัคโป ลากตัดเข้ากลางหยอดบอลโด่ง โตติ โขกสกัดไม่ดีปลิ้นมาหา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยืนจับบอลพร้อมส่องบอลเข้าประตู อดีตกุนซือ เซบีย่า ก็มองว่าควรจะยกธงเป็นลูกล้ำหน้าเช่นกัน


"มันเป็นเหมือนกันทุกลีก ตามความเห็นของผม เราต้องคุยกับผู้ตัดสินให้เยอะ ๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ทำนองนี้"

"มีผู้เล่นที่ใช้ความได้เปรียบจากตำแหน่งของเขา ซึ่ง ซาลาห์ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อนที่ โตตี้ จะสัมผัสบอล ดังนั้นเขาจึงได้ประโยชน์ แน่นอนว่า โตตี้ ตั้งใจเล่นลูกนั้นเพราะอีกฝ่ายล้ำหน้า"

"ผู้ตัดสินสุภาพกับเรามาก แต่มันเกิดขึ้นไปแล้ว ซึ่งเราต้องยอมรับ น่าเสียดายที่เราสมควรชนะทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง ลิเวอร์พูล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »