ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบห์ลี่-พ็อตเตอร์ ไม่ไหวจะเคลียร์?แฟนเชลซีสุดทนตะโกนเรียกชื่อทูเคิ่ล-เสี่ยหมี

โบห์ลี่-พ็อตเตอร์ ไม่ไหวจะเคลียร์?แฟนเชลซีสุดทนตะโกนเรียกชื่อทูเคิ่ล-เสี่ยหมี

Posted 09/01/2023 by siamsport

สาวกบางส่วนของ เชลซี เรียกชื่อ โธมัส ทูเคิ่ล กับ โรมัน อบราโมวิช ระหว่างเกมที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ หลังจากทีมรักของพวกเขายังมีผลงานที่เลวร้ายต่อเนื่อง

แฟนบอล เชลซี บางส่วนตะโกนเรียกชื่อ โธมัส ทูเคิ่ล และ โรมัน อบราโมวิช ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ทีมรักของพวกเขาออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

นี่ถือเป็นการทำทีมแบบเต็มฤดูกาลซีซั่นแรกสำหรับเจ้าของทีม เชลซี ชุดใหม่ที่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาพวกเขาก็สร้างความฮือฮาด้วยการปลด ทูเคิ่ล แล้วเอา แกรม พ็อตเตอร์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

อย่างไรก็ตาม ช่วงหลายนัดที่ผ่านมา พ็อตเตอร์ พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังจนถึงขั้นชนะแค่นัดเดียวจากการลงเล่น 8 เกมหลังสุดในทุกรายการ แถมในจำนวนนั้นเป็นการแพ้ถึง 6 นัดด้วย ทำให้กระแสขับไล่ พ็อตเตอร์ รวมถึงการตำหนิ โบห์ลี่ ในกลุ่มแฟนบอล เชลซี เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ทั้งนี้ ในเกมเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมานั้น เชลซี แทบจะสู้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เลย จนทำให้แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่อยู่ในสนามทนไม่ไหว และตะโกนว่า "เรามีสุดยอด ทอมมี่ ทูเคิ่ล" ตามด้วยชื่อของ อบราโมวิช ดังลั่นสนาม ซึ่งแฟนบอล เชลซี ในโลกอินเตอร์เน็ตหลายคนก็ชื่นชอบเรื่องนี้ อย่างเช่นข้อความที่บอกว่า "มีการตะโกนเรียกชื่อ ทูเคิ่ล กับ โรมัน อบราโมวิช ด้วย ร้องให้ดังขึ้นอีกพรรคพวก" และ "มีการตะโกนเรียกชื่อ โรมัน อบราโมวิช กับ โธมัส ทูเคิ่ล...ทำต่อไปนะ" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุ่มให้หมดตู้เซฟ!กูรูเชียร์ แมนยู เซ็นหอกเจ๋งกว่า ฮาลันด์
    พอล เมอร์สัน อดีตกองหน้าทีม อาร์เซน่อล ลงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรควักกระเป๋าแบบไม่ยั้งเพื่อคว้ากองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพโดยเจ้าตัวระบุว่าดาวยิงรายนี้เหนือกว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ซิตี้ อย่างแน่นอน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในระหว่างมองหาศูนย์หน้าคนใหม่ในเดือนนี้ และตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ดาวยิงทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของสโมสร เบซิคตัส ในลีก ตุรเคีย แม้เจ้าตัวจะถูกยืมมาจาก เบิร์นลีย์ อีกทอดเมื่อช่วงซัมเมอร์ ต่อประเด็นการล่าตัวดาวยิงคนใหม่ของ ผีแดง เมอร์สัน ได้ออกโรงกระตุ้นให้ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทุ่มเงินซื้อ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร สเปอร์ส ซึ่งเขาเชื่อว่าเก่งกว่า ฮาลันด์ ดาวยิงทีม แมนฯ ซิตี้ อย่างแน่นอนแม้อาจต้องจ่ายหนักเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,097 ล้านบาท) เนื่องจากสตาร์วัย 29 ปีต่อสัญญากับ ไก่เดือยทอง ออกไปอีกหกปีเมื่อปี 2018 "ในเมื่อสโมสรต่างๆใช้เงินกันแบบไม่ยั้ง อีกทั้งศูนย์หน้าระดับโลกมีอยู่ไม่มาก ผมคิดว่ามันบ้ามากหาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ทุ่มเงินเพื่อ แฮร์รี่ เคน " เมอร์สัน ระบุเมื่อ 8 ม.ค. "คุณลองมองไปรอบโลกได้เลย หรื
  • ลิเวอร์พูล งานหิน, แมนยู ยิ้ม, แมนซิตี้ อาจดวลปืน! ผลจับฉลาก เอฟเอคัพ รอบ 4
    ฟุตบอล เอฟเอคัพ ของเมืองผู้ดีมีการจับสลากประกบคู่รอบสี่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.ซึ่งปรากฏว่า "แชมป์เก่า" ลิเวอร์พูล เจอด่านช้างหากทะลุรอบสามเข้าไปได้ ขณะ แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสเปิดบิ๊กแมตช์ในรอบต่อไป ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด สบายตัว
  • "มาห์เรซ" เหมาสอง! แมนซิตี้ โหดกระหน่ำ เชลซี ลิ่ว 32ทีม เอฟเอ คัพ
    "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ตามเป้าเปิดบ้านไล่ยำ "สิงโตน้ำเงินคราม" 3-0 จากผลงานของ มาห์เรซ เหมาสองประตู ก่อนได้ อัลวาเรซ, โฟเด้น จัดอีกคนละตุงพาทีมย้ำแค้น เชลซี หลังพึ่งดวลกันมาในเกมลีก ลอยลำเข้ารอบศึก เอฟเอ คัพ โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อ็อกซ์ฟอร์ด หรือ อาร์เซน่อล
  • "มาห์เรซ" เหมาสอง! แมนซิตี้ โหดกระหน่ำ เชลซี ลิ่ว 32ทีม เอฟเอ คัพ
    "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ตามเป้าเปิดบ้านไล่ยำ "สิงโตน้ำเงินคราม" 3-0 จากผลงานของ มาห์เรซ เหมาสองประตู ก่อนได้ อัลวาเรซ, โฟเด้น จัดอีกคนละตุงพาทีมย้ำแค้น เชลซี หลังพึ่งดวลกันมาในเกมลีก ลอยลำเข้ารอบศึก เอฟเอ คัพ โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อ็อกซ์ฟอร์ด หรือ อาร์เซน่อลสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้ ชนะได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปเฉือนชนะ เชลซี 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »