ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่ผู้วิเศษ!ร็อดเจอร์สชี้ทำเลสเตอร์สู้กับทีมอื่นได้ยากหลังทุนต่างกันลิบ

ไม่ใช่ผู้วิเศษ!ร็อดเจอร์สชี้ทำเลสเตอร์สู้กับทีมอื่นได้ยากหลังทุนต่างกันลิบ

Posted 10/01/2023 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ระบุ ตนไม่สามารถทำ เลสเตอร์ ให้สู้กับทีมชั้นนำได้เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าที่ผ่านมาไม่มีทุนให้ใช้มากเหมือนกับทีมเหล่านั้น พร้อมบอกว่าตนมั่นใจมาโดยตลอดว่า นิวคาสเซิ่ล จะเป็นหนึ่งในทีมที่โดดเด่นได้หลังจากมีเงินให้ใช้มากมายก่ายกอง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าตนไม่ใช่ผู้วิเศษที่จะสามารถทำให้ทีมสู้กับคู่แข่งรายอื่นๆ ได้ เมื่อพิจารณาถึงการที่ "สุนัขจิ้งจอก" ไม่ได้มีเงินใช้เยอะแยะเหมือนกับทีมเหล่านั้น

ฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ มีผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวังจนทำให้ปัจจุบันพวกเขาเป็นอันดับที่ 13 ของลีก หลังมี 17 คะแนนจากการลงเล่น 18 นัด มากกว่า เอฟเวอร์ตัน ทีมในอันดับ 18 ซึ่งเป็นโซนตกชั้นเพียง 2 แต้ม และนั่นก็ทำให้ ร็อดเจอร์ส ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนไล่ออกอยู่เรื่อยๆ

"ถ้าคุณลองมองถึงจำนวนเงินทั้งหมดที่เราใช้ไปนับตั้งแต่ที่ผมเข้ามาทำงานกับที่นี่แล้วนำไปเปรียบเทียบกับทีมในระดับเดียวกับเราอย่าง แอสตัน วิลล่า, เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล แล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นว่ามันแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว ผมคิดว่าผมเป็นโค้ชที่พอใช้ได้น่ะนะ แต่ผมไม่ใช่ผู้วิเศษ" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ระบุ

ร็อดเจอร์ส เสริมว่าตนมั่นใจมาโดยตลอดว่า นิวคาสเซิ่ล คู่แข่งในศึก คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมเหมือนอย่างทุกวันนี้ได้ เพราะการทุ่มเงินก้อนโตถือเป็นหนึ่งในวิธีที่จะทำให้ทีมพัฒนาได้ "ผมไม่คิดว่ามันมีความกังขาใดๆ เกี่ยวกับเรื่องที่ นิวคาสเซิ่ล เป็นหนึ่งในทีมชั้นนำในตอนนี้ได้แล้ว ในวงการนี้น่ะการใช้เงินถือเป็นหนึ่งในวิธีการทำให้ทีมเดินไปข้างหน้าได้ และทีมเหล่านั้นไม่ควรจะต้องมารู้สึกอับอายที่จะยอมพูดแบบนั้น"

 "ถ้าคุณลองดูจำนวนเงินที่ นิวคาสเซิ่ล ใช้ไปเมื่อปีก่อน, พิจารณาถึงการที่พวกเขามีโค้ชชั้นยอดอย่าง เอ็ดดี้ ฮาว รวมถึงมีทีมสตาฟฟ์ที่ดี และมองถึงโครงสร้างพื้นฐานระหว่างแต่ก่อนกับปัจจุบันแล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นเลยว่าพวกเขากำลังคิดที่จะสร้างบางอย่างขึ้นมาให้ได้ แน่นอนว่าพวกเขาดำเนินเรื่องต่างๆ ด้วยความฉลาดและสมเหตุสมผล แต่การจะทำอย่างนั้นได้น่ะพวกเขาก็ต้องมีทรัพยากรที่มากพอด้วย วงการฟุตบอลสมัยนี้มันเป็นแบบนี้แหละ และตอนนี้พวกเขาก็ไปอยู่ในกลุ่มทีมชั้นนำได้แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »