ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาดพิงมาร์ติเนซ?โยริสลั่นไม่มีวันทำท่าเชิงดูถูกคู่แข่ง

พาดพิงมาร์ติเนซ?โยริสลั่นไม่มีวันทำท่าเชิงดูถูกคู่แข่ง

Posted 11/01/2023 by siamsport

อูโก้ โยริส ระบุ ตนจะไม่มีวันทำท่าแปลกๆ หรือการไม่ให้เกียรติคู่แข่งแน่ โดยบอกว่าตัวเองไม่มีนิสัยแบบนั้น

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าตนจะไม่มีวันแสดงท่าทางแปลกๆ และแสดงพฤติกรรมที่เป็นเชิงดูถูกคู่แข่งอย่างแน่นอน

โยริส เพิ่งตัดสินใจอำลาการเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส โดยเขาเป็นหนึ่งในทีมชุดที่ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 แต่เขากลับไม่สามารถป้องกันแชมป์ในอีก 4 ปีต่อมาได้ หลังจาก ฝรั่งเศส แพ้ อาร์เจนตนา ในช่วงดวลจุดโทษของนัดชิงชนะเลิศศึก ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งในเกมนั้น เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ มือกาวของ "ฟ้า-ขาว" โชว์ลีลาการเต้นในบางจังหวะที่เซฟได้ แถมตอนรับรางวัลนั้นเขายังเอาฮาด้วยการเอารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมที่ตัวเองได้รับมาแปะอยู่ตรงอวัยวะเพศอีกต่างหาก นอกจากนี้ หลังจากนั้น มาร์ติเนซ ยังโดนบางคนตำหนิด้วยที่ฉลองแชมป์โลกตอนอยู่ในบ้านเกิดด้วยการอุ้มตุ๊กตาเด็กที่เอาหน้าของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาแปะเอาไว้

โยริส ให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศสว่า "มันมีหลายอย่างที่ผมไม่สามารถทำได้ ผมจะไม่ทำให้ตัวเองดูเป็นไอ้งั่งตรงปากประตู, ผมจะไม่ยั่วยุคู่ตอสู้ของผม และจะไม่มีวันทำอะไรที่มันเลยเถิดจนเกินไป ผมทำอย่างนั้นไม่ได้ ผมเป็นคนที่มีเหตุผลและมีความซื่อตรงมากเกินกว่าที่จะทำเรื่องแบบนั้นได้ ผมไม่รู้จักวิธีการชนะด้วยแนวทางอย่างนั้น แต่ผมก็ไม่อยากแพ้เหมือนกันน่ะนะ"

เมื่อโดนถามถึงการฉลองต่างๆ ของ มาร์ติเนซ แล้วนั้น โยริส ก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นตรงๆ โดยบอกเพียงว่า "ที่ผ่านมาเขาโดนตัดสินจากการทำแบบนั้นมาเยอะพอแล้ว ผมไม่จำเป็นต้องพูดในประเด็นนั้นเพิ่มอีกหรอก ระหว่างการดวลจุดโทษน่ะเขาใช้ทุกทางเท่าที่กฎจะอนุญาตเพื่อทำให้เราสั่นคลอน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »