ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปาร์ค เผย ปรึกษา คิม พัน กอน ก่อนชำระแค้นทีมชาติไทย

ปาร์ค เผย ปรึกษา คิม พัน กอน ก่อนชำระแค้นทีมชาติไทย

Posted 12/01/2023 by siamsport

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทัพ "ดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ ที่จะเปิดบ้านรับทีมชาติไทย ในเกมแรก เผย ส่งผู้ช่วยมาดูฟอร์มเกมกับมาเลเซีย รวมไปถึงปรึกษา คิม พัน กอน กุนซือเสือเหลือง หลับจบเกมพ่าย "ช้างศึก" ร่วงตัดเชือก

ปาร์ค เผยว่า  "ก่อนอาเซียนคัพ เริ่ม ผมประชุมกับทั้งทีมตั้งแต่ประกาศผลการจับฉลาก เรากำหนดเป้าหมายตั้งแต่นั้นมา วางแผนว่าจะทำอย่างไร นักเตะพูดเสมอว่าพวกเขาต้องการเข้าชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์"

"เรายังมีสองสิ่งที่ต้องทำ นั่นคือ เล่นให้ดีในเกมแรก, ชำระแค้นไทย และปิดท้ายด้วยคว้าแชมป์ นำถ้วยรางวัลกลับบ้านเป็นของขวัญให้แฟนบอล 5 ปี ในอาเซียน ผมแพ้แค่นัดเดียว คือแพ้ไทยในรอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ครั้งที่แล้ว"

ปาร์ค ยังได้วิเคราะห์ถึงนักเตะไทยที่ขาดสตาร์ดัง โดยกล่าวว่า"ไทยไม่มีสตาร์มากนัก พวกเขาขาดชนาธิป สรงกระสินธ์ และเวียดนามไม่มี คอง เฟือง อันที่จริง ก็ไม่เชิง ถูกต้องแล้วที่จะบอกว่าเวียดนามแข็งแกร่งกว่าพวกเขา"

สุดท้าย กุนซือชาวเกาหลีใต้ ยังพูดถึงความพร้อมก่อนพบไทย ว่า "ผู้ช่วยของผม รวมถึงผู้ที่เดินทางมาประเทศไทย เพื่อชมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ได้วิเคราะห์คู่ต่อสู้ของไทยในเกมแรกเสร็จสิ้นแล้ว ผมได้ปรึกษาหารือกับ คิม พังกอน เกี่ยวกับประสบการณ์ของของที่เจอไทย"จารย์ปาร์ค กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »