ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตชอตรับประกัน!เชียเรอร์ ให้เหตุผล นูนเญซ จะเป็นเวิลด์คลาส

ฮอตชอตรับประกัน!เชียเรอร์ ให้เหตุผล นูนเญซ จะเป็นเวิลด์คลาส

Posted 13/01/2023 by siamsport

"ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ เชื่อ ดาร์วิน นูนเญซ ก้าวขึ้นไปเป็นดาวยิงเวิลด์คลาสได้แน่นอน เพราะมีคุณสมบัติครบเครื่องทั้งความเร็วและพละกำลัง

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มั่นใจว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก ลิเวอร์พูล จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลกได้อย่างแน่นอนในอนาคต แม้ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจอย่างที่แฟนบอลคาดหวังตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ก็ตาม

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 23 ปี เพิ่งกลับมาทำประตูได้อีกครั้งในเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านั้นโดนวิจารณ์หนักเรื่องทิ้งโอกาสทองในการทำประตูไปหลายต่อหลายครั้ง

เชียเรอร์ เขียนลงคอลัมน์ของตัวเองทาง ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ ว่า "ประเด็นก็คือ เขา (นูนเญซ) ยังมีเวลาอีกมากที่จะก้าวขึ้นไปเป็นกองหน้าระดับโลก เขามีคุณสมบัติทั้งหมดที่บ่งบอกว่าเขาสามารถเป็นได้ และเขามีคนที่มีความรู้มากมายที่ ลิเวอร์พูล เพื่อช่วยให้เขาไปถึงจุดนั้น รวมถึงแฟนบอลที่ยังคงสนับสนุนเขา"

"การทุ่มเททำงานของนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ไม่ธรรมดา เขาคือฝันร้ายของกองหลังที่ต้องเล่นด้วย ความเร็วและพลังของเขาน่าประทับใจมาก แถมการตัดสินใจที่จับทางได้ยากของเขาก็ยิ่งทำให้เขาอ่านได้ยากขึ้นมากๆ ไปอีกต่างหาก"

"ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ เกม และยังมีความหวังว่าเขาจะเล่นเข้ากับ โคดี้ กัคโป ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาใหม่ แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงหวังว่า นูนเญซ จะก้าวขึ้นไปเป็นระดับโลก และตราบเท่าที่เขายังทำงานหนัก แฟนบอลก็จะหนุนหลังเขาต่อไป" เชียเรอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »