ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สะบึมเกินพอดี!นางแบบโอนลี่แฟนส์เซ็งอดเป็นสปอนเซอร์ทีมบอลเหตุอกใหญ่

สะบึมเกินพอดี!นางแบบโอนลี่แฟนส์เซ็งอดเป็นสปอนเซอร์ทีมบอลเหตุอกใหญ่

Posted 14/01/2023 by siamsport

เจสซี่ บันนี่ นางแบบ "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) แพลตฟอร์มคอนเทนต์ 18+ โดนปฏิเสธการเป็นสปอนเซอร์สโมสร เอฟซี นูเรมเบิร์ก ทีมในศึกบุนเดสลีกา 2 ประเทศเยอรมนี เนื่องจากภาพลักษณ์ดูเหมือนเป็นการกระตุ้นทางเพศมากเกินไป

บันนี่ เป็นเจ้าของหน้าอกขนาด "75N" จนคว้าตำแหน่งสาวที่มีปทุมถันใหญ่ที่สุดในออสเตรีย โด่งดังอย่างมากจากการโชว์ภาพวาบหวิวใน "โอนลี่แฟนส์" โดยเธอภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของสองเต้าใหญ่คับโลกขนาดนี้

อย่างไรก็ตามความเอ็กซ์เซ็กซี่ของเธอไม่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดีเสมอไป แถมยังกลายเป็นดาบสองคม เนื่องจากเธอต้องการเติมเต็มความฝันในฐานะแฟนบอลพันธุ์แท้ด้วยการเป็นสปอนเซอร์ให้กับเอฟซี นูเรมเบิร์ก ซึ่งปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 11 ในลีกรองเมืองเบียร์ แต่สุดท้ายต้องโดนปฏิเสธเพราะรูปร่างที่อีโรติกเกินไป อาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสโมสร

บันนี่ เผยว่าเธอได้ยื่นข้อเสนอที่จะช่วยเหลือนูเรมเบิร์กทั้งทีมชายและหญิง แม้ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ในเมืองมายอร์ก้า ประเทศสเปน ก็ตามแต่กลับโดนเมินเฉย "ที่นั่นมีทีมหญิงด้วย ฉันภูมิใจพวกเธอเป็นพิเศษ ฉันอยากสนับสนุนทีมฟุตบอลหญิงในนูเรมเบิร์ก ในฐานะสปอนเซอร์โดยจะมีผลทันที โดยส่วนตัวนี่เป็นโปรเจกต์ที่มีความหมายกับฉันมากๆ"

อย่างไรก็ตามความรักและแรงปรารถนาของ บันนี่ ที่มีต่อสโมสรยังไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ฝ่ายการตลาดของนูเรมเบิร์กยอมรับข้อเสนอดังกล่าว โดยแถลงการณ์ของทีมมาร์เกตติ้งสโมสร ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ทางการตลาดของนูเรมเบิร์ก เพราะสโมสรไม่ขอเข้าเป็นหุ้นส่วนกับกลุ่มอีโรติกเพราะเป็นเรื่องของหลักการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »