ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "จารย์ปาร์ค"บอกเสียใจที่ไม่สามารถนำแชมป์กลับไปให้คนเวียดนาม

"จารย์ปาร์ค"บอกเสียใจที่ไม่สามารถนำแชมป์กลับไปให้คนเวียดนาม

Posted 17/01/2023 by siamsport

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พ่ายทีมชาติไทย 0-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 นัดที่สอง โดยรวมผลสองนัด ทีมชาติเวียดนาม พ่ายทีมชาติไทย 2-3

ปาร์ค ฮัง ซอ เผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทีมชาติไทยและโค้ชมาโน่ด้วย  ผมอยากคว้าแชมป์เพื่อมอบของขวัญให้แฟนบอลเวียดนาม แต่ผมทำไม่ได้ ผมขอโทษ ผมคิดว่าความสามารถของเรายังขาดอยู่ นักเตะทำงานหนักมาก ผมหวังว่าแฟนๆ จะเชียร์ และให้กำลังใจแทนที่จะวิจารณ์พวกเขา” 

เมื่อถูกถามว่าทีมเวียดนามสามารถเอาชนะไทยได้หรือไม่หลังจากการลาออก โค้ชปาร์ค กล่าวว่า "ผมตอบคำถามนี้ไม่ได้ ผมจะปล่อยให้เป็นเรื่องของโค้ชคนต่อไป แต่ผมคิดว่าทีมเวียดนามสามารถพัฒนาต่อไปได้ ตอนนี้ผมไม่ใช่โค้ชแล้วและผมจะกลายเป็นแฟนของทีมชาติเวียดนาม"

 ปาร์ค ฮัง ซอ ยังพูดถึงอนาคตว่า: "บุคลิกของ!คือไม่คิดมากเกี่ยวกับสิ่งอื่นเมื่อผมทำงาน แต่ตอนนี้ทัวร์นาเมนต์จบลงแล้วและสัญญาก็หมดลง ผมต้องปรึกษาครอบครัวในการตัดสินใจ และไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน ผมก็จะทำแต่ฟุตบอลเท่านั้น" ปาร์ค กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กกท. จับมือ สมาคมฯ ยิงสดไทย-เวียดนาม ตามหัวเมืองใหญ่
    การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมฯ จัดจุดถ่ายทอดสด ทั่วประเทศมากกว่า 60 จุด ในการติดตาม ทีมชาติไทย นัดชิงชนะเลิศ
  • ลบแล้วแต่ไม่รอด! สายการบินเวียดนามโดนถล่มยับหลังโพสต์บลัฟทีมชาติไทย
    บลัฟกันสุดฤทธิ์ ! สายการบินเวียดนาม โพสต์เจิมระบุข้อความต้อนรับ "ภูมิใจได้รับส่งรองแชมป์ทีมไทยไปแข่งที่เวียดนาม" ก่อนลบออก ด้านแฟนบอลตาโตแคปข้อความไว้ทัน บุกถล่มยับถึงเพจ Pacific Airlines มองไม่เหมาะสมและไม่สมควรทำ
  • เอาฤกษ์เอาชัย! แฟนเวียดนามมั่นใจกูรูลิงน้อยแม่นยำทายผลนัดชิง
    แฟนเวียดนามตัดคลิปทำนายผลดรีมไฟนอล ยกแรก ให้ "น้องลิง" ฟันธงสกอร์เลือกเขียนด้วยตัวเอง ก่อนเสี่ยงทายให้ "ดาวทอง" เปิดรังชนะ "ช้างศึก" 2-0 ด้านแฟนบอลมั่นใจกูรูเจ้าลิงน้อยแม่นยำแน่นอน
  • ชิงดำอาเซียนยกแรก! ทีมชาติไทยลุ้นเช็กฟิต"ธีรศิลป์"บู๊เวียดนามจัดทัพใหญ่รับมือ
    ดรีมไฟนอลยกแรก ! เวียดนาม เบอร์หนึ่งอาเซียน ไร้ปัญหาแข้งเจ็บ-ติดแบน โดย "ปาร์ค ฮัง-ซอ" พร้อมขนทัพใหญ่ไฟกระพริบนำโดย เหงียน เทียน ลินห์ ที่ซัดไป 5 ประตู, เหงียน กวง ไฮ, เกว๊ หง็อก ไฮ, ดวน วาน เฮา ฯลฯ เปิดรังมีดินห์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนแชมป์เก่าทีมชาติไทย ที่ยังต้องลุ้นเช็กความฟิต "มุ้ย-ธีรศิลป์" นอกจากนั้น "โค้ชมาโน่" เตรียมจัดผู้เล่นชุดเก่งเช่นเดิม อาทิ "กัปตันธีราทร", สารัช, เอกนิษฐ์, บดินทร์ ฯลฯ สถิติดวลกันล่าสุดคือรอบรองฯ อาเซียนคัพ 2020 หนที่แล้ว ปรากฏว่า สกอร์รวมสองนัด "ช้างศึก" ชนะ 2-0 ขณะที่เกมคู่นี้ถือเป็นการชิงดำรอบ 14 ปี หลังเคยดวลกับเมื่อปี 2008 แต่ครั้งนั้นเป็นเวียดนามที่โค่นไทย ซิวแชมป์อาเซียนสมัยแรกได้สำเร็จ โดยเกมคู่นี้จะเตะ 1 ทุ่มครึ่ง ช่อง MCOT HD กับช่อง T-Sport 7 รับหน้าที่ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »