ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงียบกริบ! เป๊ป ติงแฟน แมนซิตี้ ไม่ยอมส่งเสียงเชียร์

เงียบกริบ! เป๊ป ติงแฟน แมนซิตี้ ไม่ยอมส่งเสียงเชียร์

Posted 20/01/2023 by siamsport

งานนี้มีขึ้น... เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวกแฟนบอลของทีมที่เงียบกริบตลอดช่วง 45 นาทีแรก ในเกมเปิดบ้านพลิกสอย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดมันส์ 4-2 พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" ณ เวลานี้ ไม่เจ๋งเหมือนซีซั่นก่อนๆ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวตำหนิแฟนบอลของทีม ที่ไม่ยอมส่งเสียงให้กำลังใจนักเตะตลอดช่วงครึ่งแรก ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พลิกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา 

สเปอร์ส เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนสองลูก โดยที่ได้ทั้งสองประตูช่วงท้ายครึ่งแรกจาก เดยัน คูลูเซฟสกี้ นาทีที่ 44 และ เอแมร์ซอน โรยัล ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทว่าช่วงครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ เล่นดีขึ้นอย่างชัดเจน และมาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 51 จาก ฮูเลียน อัลวาเรซ 

จากนั้นนาทีที่ 53 แมนฯ ซิตี้ ตีเสมอ 2-2 จาก เออร์ลิง ฮาลันด์ ก่อนที่ ริยาด มาห์เรซ รัวสองตุงในนาทีที่ 63 และ 90 ช่วย "เรือใบสีฟ้า" พลิกคว้าชัยด้วยสกอร์ 4-2  ซึ่งถึงแม้สุดท้าย แมนฯ ซิตี้ สามารถเก็บสามแต้มสำคัญได้ แต่ กวาร์ดิโอล่า รู้สึกผิดหวังแฟนบอลเจ้าถิ่นที่เงียบกริบ แถมโห่ใส่ทีมหลังจบครึ่งแรก 

"เราขาดความกล้าหาญ เล่นแบบไม่มีแพสชั่น เล่นเหมือนไม่มีไฟ ไม่มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งก็เหมือนกับแฟนๆ ของเรา พวกเขาเงียบกริ๊บอยู่นานตั้ง 45 นาที ผมอยากได้แฟนๆ ของผมกลับคืนมา" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 51 ปี เปิดใจหลังเกม 

พร้อมกันนั้น กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ยอดเยี่ยมเหมือนฤดูกาลที่ผ่านๆ มา "เราห่างไกลจากทีมที่เราเคยเป็นในฤดูกาลก่อนๆ คุณคิดเหรอว่า เราจะคัมแบ็กแบบนี้ได้ตลอด ซึ่งมันไม่มีทางเลย วันนี้เราโชคดีด้วยซ้ำ"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 42 แต้ม หลังลงแข่ง 19 นัด ไล่ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด เหลือ 5 แต้ม 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ลีก อังกฤษ:แมนซิตี้ 4-2 สเปอร์ส
    "เรือใบสีฟ้า" รวมพลังปลุกความดุดัน ครึ่งหลัง โหมกระหน่ำรัวแซง "ไก่เดือยทอง" 4-2 จากผลงานของ มาห์เรซ ยิง 2 จ่าย1 พาทีมหวนซิวชัยรอบ 3 นัดยึด รองจ่าฝูง เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนนขยับจี้ "ปืนใหญ่" เหลือ 5 แต้ม ส่วนทาง "สเปอร์ส" พ่าย 2 เกมติดรั้งอันดับ 5 เหมือนเดิม
  • สปิริตเรือใบ! มาห์เรซ สุดปลื้ม แมนซิตี้ พลิกนรกคว่ำ สเปอร์ส
    ริยาด มาห์เรซ แนวรุกฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังมีส่วนสำคัญที่ช่วย "เรือใบสีฟ้า" พลิกสถานการณ์แซงชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา
  • "มาห์เรซ" ยิง2จ่าย1! แมนซิตี้ กระหน่ำครึ่งหลังตบ สเปอร์ส หวนซิวชัยรอบ 3 นัด
    "เรือใบสีฟ้า" รวมพลังปลุกความดุดัน ครึ่งหลัง โหมกระหน่ำรัวแซง "ไก่เดือยทอง" 4-2 จากผลงานของ มาห์เรซ ยิง 2 จ่าย1 พาทีมหวนซิวชัยรอบ 3 นัดยึด รองจ่าฝูง เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนนขยับจี้ "ปืนใหญ่" เหลือ 5 แต้ม ส่วนทาง "สเปอร์ส" พ่าย 2 เกมติดรั้งอันดับ 5 เหมือนเดิม
  • อย่าโทษฮาลันด์!เป๊ปชี้แมนซิตี้ต้องถวายพานให้กองหน้าดีขึ้น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ทีมของตนไม่ได้เล่นได้แย่ลงนับตั้งแต่ที่ได้ เออร์ลิง ฮาลันด์ มาร่วมทัพ โดยบอกว่าคนอื่นๆ จำเป็นต้องผ่านบอลให้ ฮาลันด์ และเหล่ากองหน้าให้ได้ดีกว่าที่ผ่านๆ มา หลังจากมองว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังสร้างโอกาสทำประตูได้ไม่เยอะเท่าที่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »