ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาลันด์หลบไป!โอเว่นจิ้มชื่อมิโตมะ ดีลคุ้มค่าแห่งปีพรีเมียร์ลีก

ฮาลันด์หลบไป!โอเว่นจิ้มชื่อมิโตมะ ดีลคุ้มค่าแห่งปีพรีเมียร์ลีก

Posted 22/01/2023 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล เปิดเผยชื่อผู้เล่นสุดคุ้มค่าแห่งปีของศึก พรีเมียร์ลีก โดยเมิน เออร์ลิง ฮาลันด์ จาก แมนฯ ซิตี้ ที่ถึงแม้จะระเบิดตาข่ายเป็นว่าเล่นตั้งแต่ปีแรกที่เล่นที่นี่ก็ตาม
เออร์ลิง ฮาลันด์ มุ่งหน้าสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จาก โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2 พันล้านบาท และถึงแม้เจ้าตัวจะยิงกระจายทุกรายการไปแล้ว 28 ประตูจาก 25 เกม แต่สำหรับในความเห็นของ ไมเคิ่ล โอเว่น ที่ปัจจุบันรับหน้าที่กูรูฟุตบอลยังมองว่า ฮาลันด์ ยังไม่ดีลที่คุ้มค่าที่สุดของ พรีเมียร์ลี ปีนี้

โดยชื่อที่ โอเว่น เผยมานั้นคือ คาโอรุ มิโตมะ ตัวริมเส้นทีมชาติญี่ปุ่นจาก ไบรท์ตัน ที่ย้ายมาเล่นกับ "เดอะ ซีกัลส์" เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 จาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ด้วยมูลค่า 2.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 100 ล้านบาท และปล่อยยืมไปให้ แซงต์-กิลล็องส์ ในลีก เบลเยี่ยม ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนจะกลับมาทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้จนเข้าตาของอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ


"อีกหนึ่งประตูสุดน่าทึ่งจาก มิโตมะ ในวันนี้ ฮาลันด์ จะเป็นการเซ็นสัญญาแห่งฤดูกาลก็จริง แต่สำหรับผม ผมมองว่าเป็น มิโตมะ ค่าตัว 2.6 ล้าน มันต้องเป็นเงินที่คุ้มค่าที่สุด" โอเว่น เผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »