ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “เอแดร์ซอน” ยันไม่เปลี่ยนแนวทาง แม้พลาดบ่อย

“เอแดร์ซอน” ยันไม่เปลี่ยนแนวทาง แม้พลาดบ่อย

Posted 22/01/2023 by buaksib

เอแดร์ซอน ยืนยันว่าเขาตั้งใจที่จะเล่นสไตล์เดิม แม้จะผิดพลาดบ่อยจนทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียประตูในช่วงที่ผ่านมา
เอแดร์ซอน ยืนยันว่าตัวเขาตั้งใจที่จะไม่เปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่น แม้บางครั้งจะทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียประตู

สำหรับ เอแดร์ซอน เพิ่งทำพลาดในเกมที่ แมนซิตี้ เอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อกลางสัปดาห์

“แนวทางการเล่นฟุตบอลของผม, การเล่นของทีม, เราสามารถทำผิดพลาดกันได้ เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ เกมเจอ ท็อตแน่ม ผมทำพลาดจนเสียประตู แต่ผมจะไม่เปลี่ยนแนวทางการเล่นหรอก ต้องใจเย็นเสมอ, หาทางออกที่ดีที่สุด” เอแดร์ซอน กล่าว

“มันไม่ใช่ครั้งแรกหรือครั้งสุดท้ายที่ผมทำพลาด ซึ่งผมจะยังทำแบบเดิมต่อไป มันเป็นหนึ่งในการสร้างเกมที่เราทำ, โดยที่ผมเล่นเป็นกองหลังตัวที่สาม มันทำให้เกิดระยะห่างจากคู่ต่อสู้ที่พยายามกดดันผมมากขึ้น, เพราะงั้นผมจึงมีเวลามากขึ้นสำหรับจังหวะแรกและตัดสินใจได้ดีที่สุด”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอแดร์ซอนยืนยันไม่เปลี่ยนสไตล์เองแม้เล่นพลาดบ่อย
    เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานว่าตัวเองจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่น แม้ว่าในเกมเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะเล่นผิดพลาดจนทีมจนทีมเสียประตู
  • ลุ้นแชมป์ต้องเฮ! แมนซิตี้ เต็มสูบ "เดอ บรอยน์" คืนตัวจริงยิง วูล์ฟแฮมป์ตัน
    "เรือใบสีฟ้า" ทีมอันดับ 2 ก่อนเกมตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง อยู่ 5 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 เกมทำให้ต้องเน้นเต็มที่เพื่อคว้าชัยการจัดทัพได้ เควิน เดอ บรอยน์ คืนตัวจริง ส่วนทาง "หมาป่า" ทีมอันดับ 17 แพ้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการแนวรุกไว้ใจ รูเบน เนเวส นำทัพ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้
  • เงียบกริบ! เป๊ป ติงแฟน แมนซิตี้ ไม่ยอมส่งเสียงเชียร์
    งานนี้มีขึ้น... เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวกแฟนบอลของทีมที่เงียบกริบตลอดช่วง 45 นาทีแรก ในเกมเปิดบ้านพลิกสอย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดมันส์ 4-2 พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" ณ เวลานี้ ไม่เจ๋งเหมือนซีซั่นก่อนๆ
  • พรีเมียร์ลีก อังกฤษ:แมนซิตี้ 4-2 สเปอร์ส
    "เรือใบสีฟ้า" รวมพลังปลุกความดุดัน ครึ่งหลัง โหมกระหน่ำรัวแซง "ไก่เดือยทอง" 4-2 จากผลงานของ มาห์เรซ ยิง 2 จ่าย1 พาทีมหวนซิวชัยรอบ 3 นัดยึด รองจ่าฝูง เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนนขยับจี้ "ปืนใหญ่" เหลือ 5 แต้ม ส่วนทาง "สเปอร์ส" พ่าย 2 เกมติดรั้งอันดับ 5 เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »