ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอกันทีท๊อฟฟี่! หึ่ง โมชิรี่ ประกาศขาย เอฟเวอร์ตัน

พอกันทีท๊อฟฟี่! หึ่ง โมชิรี่ ประกาศขาย เอฟเวอร์ตัน

Posted 25/01/2023 by siamsport

ป่วนหนักแล้ว เอฟเวอร์ตัน เมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวเผยว่า ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ประกาศขายสโมสรแล้วหลังจากที่เขาเพิ่งประกาศปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งกุนซือไปเมื่อวันก่อน

รายงานข่าวเมื่อ 24 ม.ค.แจ้งว่า โมชิรี่ ตัดสินใจขึ้นป้ายขาย เอฟเวอร์ตัน อย่างปัจจุบันทันด่วนหลังจากเขาตัดสินใจอัปเปหิ แลมพาร์ด ออกจากการคุมทีมเนื่องจากสโมสรอยู่ในอันดับรองบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก และส่อเค้าตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นหน้า อีกทั้งยังไม่ได้แต่งตั้งกุนซือคนใหม่ด้วย

ต่อความล้มเหลวของถิ่น กูดิสัน พาร์ค ส่งผลให้แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน รวมตัวประท้วงผู้บริหารอย่างหนักในระยะหลังโดยพวกเขาเรียกร้องให้บอร์ดลาออกแบบยกชุดจนส่งผลให้มีคำแนะนำเบรกบรรดาบิ๊กทั้งหลายเข้าชมเกมเหย้าในหลายนัดหลังด้วยเกรงว่าจะถูกแฟนบอลทำร้าย

จนในที่สุด  เดอะ การ์เดี้ยน ได้รายงานว่า โมชิรี่ นักธุรกิจบริติช-อิหร่านประกาศขายสโมสรแล้วแลกกับการรับทรัพย์ 500 ล้านปอนด์ (ราว 20,500 ล้านบาท) แม้เขาจะกลายมาเป็นผู้ถือหุ้นก้อนใหญ่ที่สุดของสโมสรเมื่อปีก่อนจากการกว้านซื้อหุ้นเพิ่มได้เป็นจำนวน 94%

ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยว่า เอฟเวอร์ตัน ได้รับความสนใจจากผู้ซื้อหลายราย ขณะที่ โมชิรี่ ซึ่งเป็นนักลงทุนตัวยงหวังรับทรัพย์เพื่อนำไปลงทุนกับสนามแห่งใหม่ของทีมที่กำลังก่อสร้างอยู่ในย่าน แบรมลีย์ มอร์ ด็อค


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »