ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลอค่าอมตะ!เผยนาฬิกาใหม่ โรนัลโด้ สุดล้ำค่าราคามหาศาล

เลอค่าอมตะ!เผยนาฬิกาใหม่ โรนัลโด้ สุดล้ำค่าราคามหาศาล

Posted 27/01/2023 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส ได้รับของขวัญสุดล้ำค่าเป็นนาฬิกาสุดหรูจาก จาค็อบ แอนด์ โค แบรนด์นาฬิกาและอัญมนีชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะเซ็นสัญญาสุดช็อกโลกย้ายมาค้าแข้งให้ อัล-นาสเซอร์ ทีมดังในลีกประเทศซาอุดีอาระเบีย พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล 175 ล้านปอนด์ (ราว 7,350 ล้านบาท) ต่อปี

สำหรับการย้ายทีมในครั้งนี้ ยอดแข้งวัย 37 ปี ได้รับของขวัญพิเศษเป็นนาฬิกาสุดหรู 1 เรือนมูลค่ากว่า 630,000 ปอนด์ (ราว 26.46 ล้านบาท) จากจาค็อบ แอนด์ โค ในฐานะที่เขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ 

นาฬิกาเรือนนี้มีชื่อว่า กาวีญาร์ ฟลายอิ้ง ตูร์บีญง ซาโวไรต์ส (Caviar Flying Tourbillon Tsavorite) เป็นนาฬิกาสีเขียวตรงกับสีประจำชาติของซาอุดีอาระเบีย โดยประดับด้วยอัญมณีหายากที่ผ่านการเจียระไนอย่างประณีตถึง 338 เม็ด ขณะที่ตัวเรือนทำจากทองคำขาว 18 กะรัต ขนาด 47 มม.x15.85 มม. พร้อมสายหนังจระเข้สีเขียว

นอกจากนี้มรกตที่นำมาประดับไม่ใช่อัญมณีสีเขียวแบบดั่งเดิม แต่นาฬิกาบรรจุด้วยซาโวไรท์ซึ่งเป็นโกเมนสีเขียว (อัญมณีสีเขียว) โดยเชื่อกันว่ามีราคาแพงมหาศาลและมีค่ามากที่สุดพร้อมทั้งมีความแวววาวมากกว่ามรกตทั่วไปและหายากกว่า 20 เท่าเลยทีเดียว 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »