ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » "กิ๊ก-สุจิตรา" แมตช์คอมฯสาวเก่งแห่งวงการฟุตบอลไทย

"กิ๊ก-สุจิตรา" แมตช์คอมฯสาวเก่งแห่งวงการฟุตบอลไทย

Posted 10/02/2023 by siamsport

หากวงการลูกหนังไทยมี นางฟ้าลูกหนัง อย่าง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมชาติไทย,ประธานสโมสร การท่าเรือฯ ที่สวยสง่าแม้จะอยู่ในวัยมีเลข 5 นำหน้าแล้วก็ตาม

 สาวที่ทีมงานหยิบเรื่องราวเธอมานำเสนอผู้นี้ ถ้าจะเรียกว่า เป็นเทพธิดาแห่งวงการลูกหนังไทยคงไม่มีใครปฎิเสธ เพราะภาพของเธอคือ สาวสวยที่มีบุคลิก เป็น สาวมั่น มีความสง่า ดูเป็นสาวมั่นใจ  ที่สำคัญอยู่ในวงการลูกหนังด้วย ในบทบาท ผู้ควบคุมการแข่งขัน หรือแมตช์คอมที่อยู่ระหว่างฝึกงาน

 เธอคือ"น้องกิ๊ก " สุจิตรา ทับตรง ที่จบจากรั้วลูกแม่โดม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปะศาสตร์ โครงการรัสเซียศึกษา  "น้องกิ๊ก" เข้ามาเป็นแมตช์คอม ได้จากนโยบายของ สมาคมกีฬาฟุตบอล ที่ต้องการบุคลากรรุ่นใหม่ เข้ามาทำหน้าที่ในฟุตบอลลีก เธอจึงไม่รอช้า เพราะสอดคล้องกับที่เธอกำลังศึกษาต่อระดับปริญญาโท สาขาการจัดการฟุตบอลอาชีพ ที่ มรภ.สวนสุนันทา อยู่ จึงไม่รอช้า ที่จะสมัคร


 ก่อนจะผ่านการอบรม ทดสอบความรู้เรื่อง กติกา จึงได้เป็น 1 ใน 30 ของเพื่อนร่วมรุ่น โดยได้ฝึกงานไปแล้วในฟุตบอลไทยลีก 3 หลายนัด โดยต้องอบรมเพิ่มเติม หากผ่านจะได้เป็นแมตช์คอมมิชชั่นเนอร์ อย่างเป็นทางการ ต่อไป 

  น้อง"กิ๊ก" กับโลกของฟุตบอลไม่ใช่ของใหม่สำหรับเธอ เพราะมีน้องชาย ที่เป็นศิษย์เก่า ร.ร.ทวีธาภิเษก และจบปริญญาตรี ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้า เคยเป็นนักฟุตบอล และมีโอกาสไปสนามฟุตบอลกับครอบครัวบ่อยๆ  ผู้เป็นพ่อก็ชอบกีฬาฟุตบอล และเธอยังมีความสามารถด้านกีฬาขี่ม้า ด้วย 

  คุณสมบัติเพียบพร้อมมาแบบจัดเต็มไม่เฉพาะแค่หน้าตาที่สวย แต่ยังเต็มไปด้วยความสามารถ รับประกันได้ว่า เร็วๆนี้จะได้เห็นเธอทำหน้าที่ ในเวทีใหญ่ กว่าไทยลีกแน่นอน 

  ที่ผ่านมาบ้านเราส่วนใหญ่ จะเป็นแมตซ์คอมฯผู้ชายที่เป็นอดีตนักเตะหรือโค้ช หากเป็นสตรีจะหนักไปทางผู้ประเมินผู้ตัดสินที่ส่วนใหญ่มาจากการเป็นนักเตะหญิงหรือผู้ตัดสินหญิงมาก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »