ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คนพี่ขอโทษแล้ว!ลาปอร์ต้ายันสัมพันธ์บาร์ซ่า-เมสซี่ยังเหนียวแน่น

คนพี่ขอโทษแล้ว!ลาปอร์ต้ายันสัมพันธ์บาร์ซ่า-เมสซี่ยังเหนียวแน่น

Posted 10/02/2023 by siamsport

โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ความสัมพันธ์ของทีมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม พร้อมบอกว่าไม่ติดใจกับคำพูดของ มาติยาส พี่ชายของ เมสซี่ แต่อย่างใด ภายหลังอีกฝ่ายออกโรงขอโทษแล้ว

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าสายสัมพันธ์ระหว่าง "อาซูลกราน่า" กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงแน่นแฟ้นเหมือนเดิม หลังจาก มาติยาส พี่ชายของ เมสซี่ เพิ่งจุดประเด็นร้อนมาหมาดๆ

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่า บาร์เซโลน่า อาจจะดึง เมสซี่ กลับมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์แมง ตอนจบฤดูกาล 2022-23 และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการต่อสัญญากันเลย

อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ มาติยาส พูดเองเลยว่าน้องชายของเขาจะไม่กลับไปซบตัก บาร์เซโลน่า แน่นอน ถ้าหาก ลาปอร์ต้า ยังอยู่กับทีม ภายหลังก่อนหน้านี้ เมสซี่ เคยแสดงความไม่พอใจกับคำพูดของ ลาปอร์ต้า ที่บอกว่าอยากให้ เมสซี่ ยอมเล่นให้ทีมแบบฟรีๆ เพื่ออยู่กับทีมต่อและช่วยทีมในช่วงที่พวกเขามีปัญหาด้านการเงิน แถม มาติยาส ยังบอกด้วยว่าก่อนหน้าที่ เมสซี่ จะเข้ามาอยู่กับทีมนั้น บาร์เซโลน่า มีสภาพที่เลวร้ายจนแทบไม่มีใครรู้จักเลยก็ว่าได้

ถึงกระนั้น ในเวลาต่อมา มาติยาส ก็ออกมาขอโทษกับการแสดงความเห็นของตัวเอง และล่าสุด ลาปอร์ต้า ก็บอกว่าตนไม่ติดใจอะไร พร้อมระบุด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันจะไม่ส่งผลกระทบถึงความสัมพันธ์ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เมสซี่ แน่นอน

"ลิโอเนล เมสซี่ เป็นส่วนหนึ่งของมรดกของสโมสรแห่งนี้ แต่ตอนนี้เขาเป็นนักเตะของ เปแอสเช และด้วยความเคารพต่อเรื่องนั้นผมเลยจะไม่ขอพูดอะไรมากนัก พี่ชายของเขาได้ออกมาขอโทษแล้ว ก็แค่นั้นแหละ คำพูดของพี่ชาย เมสซี่ มันไม่มีผลกระทบอะไรทั้งนั้นต่อความสัมพันธ์ของสโมสรกับ เลโอ" ลาปอร์ต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เน้นเต็มสูบ! บาร์ซ่า มองถึงแชมป์ "เลวาน" พ้นโทษแบนบุกยิง เบติส
    "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมจ่าฝูงของ ชาบี เอร์นานเดซ เตรียมกลับมาใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแถมได้ข่าวดี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พ้นโทษแบนคืนทัพ ยกพลบุก เรอัล เบติส ทีมอันดับ 6 ที่นายใหญ่ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรินี่ ต้องทำแต้มไล่บี้พื้นที่ ชปล. ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง คืนวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์นี้
  • กานเซโล่ รายล่าสุด? 7 สตาร์ไม่ลงรอยกับ กวาร์ดิโอล่า
    ไม่มีอะไรให้ต้องสงสัยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล แต่ขณะเดียวกัน กุนซือกาตาลันก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกทีมเสมอไป
  • ยื่นหมูยื่นแมว!เอเยนต์เผยคุยดีลย้ายสลับขั้วการ์ราสโก้-เดอปาย
    ปินี่ ซาฮาวี่ นายหน้าของ ยานนิค การ์ราสโก้ ระบุ ตอนนี้มันมีการคุยกันถึงการย้ายสลับขั้วระหว่าง การ์ราสโก้ กับ เมมฟิส เดอปาย โดยบอกว่าแข้งชาวเบลเยียมถูกใจไอเดียนี้ด้วย
  • เชลซี ล่าสตาร์ พีเอสวี, วูล์ฟส์ เสริมดุ!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (14 ม.ค. 66)
    อัปเดตตลาดรอบนี้อาจมีข่าวไม่ค่อยมาก แต่ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เชลซี ที่ตอนนี้หันไปจริงจังกับการล่าตัวแข้งจอมพลิ้ว พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เวลานี้เครื่องร้อนเหลือเกิน เพราะนอกจากสอย มาริโอ เลอมิน่า จาก นีซ ได้เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีข่าวกำลังจะได้แข้งใหม่เพิ่มอีกสองรายด้วย แถมหนึ่งในนั้นเป็นถึงระดับนักเตะทีมชาติสเปนเลยทีเดียว แต่คนๆ นั้นเป็นใคร อยู่กับสโมสรอะไร เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »