ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภาพจำยังชัดเจน! ทีมหญิงแมนฯยู ไม่สนับสนุน'กรีนวู้ด'คืนทัพ

ภาพจำยังชัดเจน! ทีมหญิงแมนฯยู ไม่สนับสนุน'กรีนวู้ด'คืนทัพ

Posted 11/02/2023 by goal.com

สมาชิกทีมหญิงของปีศาจแดงไม่เห็นด้วยที่สโมสรจะให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด กลับมาสู่ทีมหลังเคยทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

The Athletic สื่อกีฬ่ต่างประเทศชื่อดังเผยว่า มีนักเตะในทีมหญิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายรายรู้สึกไม่สบายใจที่สโมสรจะให้โอกาส เมสัน กรีนวู้ด กฃับมาสู่ทีมอีกครั้ง

กรีนวู้ด หลุดข้อกล่าวหาเรื่องทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวไปแล้ว แต่อนาคตของเขากับปีศาจแดงยังมีเครื่องหมายคำถาม โดยตอนนี้ทางบอร์ดบริหารรวมถึง เอริค เทน ฮาก กำลังพิจารณาว่าควรจะให้โอกาสเขากลับมารับใช้สโมสรอีกหรือไม่

แม้ว่าแฟนบอลหลายรายจะดีใจที่มีโอกาสได้เห็นดาวยิงพรสวรรค์กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันก็มีฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยที่จะให้โอกาสเขากลับมาสู่ทีม

โดยสื่อดังเผยว่าสมาชิกในทีมหญิงของ แมนฯยูไนเต็ด หลายรายที่ไม่เปิดเผยชื่อรู้สึกไม่สบายใจและไม่สนับสนุนหากสโมสรจะให้ กรีนวู้ด กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง แม้ว่าจะหลุดพ้นข้อกล่าวหาแล้วก็ตาม

เช่นเดียวกับกลุ่มแฟนบอลหญิงของทีมที่ไม่สนับสนุนการกลับมาของอดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษเช่นกัน "ฉันไม่คิดว่าเขาควรจะได้ลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาจำเป็นต้องออกแถลงการณ์เรื่องนี้ และการปล่อยให้เขากลับมาติดทีมคือสิ่งที่แย่ที่สุดที่พวกเขาทำได้ ขณะที่สโมสรให้การสนับสนุนทีมหญิงและทำแคมเปญ Her Game Too ที่ผลักดันให้ผู้หญิงเล่นและดูฟุตบอล"


"ฉันไม่ต้องการให้เขากลับมา และมั่นใจเลยว่าพวกเขาจะไม่ทำแบบนั้น ไม่ว่าจะปล่อยตัวเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ฉันไม่รู้ ผู้คนคิดว่าพวกเขาจะตัดชื่อเขาออก ซึ่งบางทีอาจจะเกิดขึ้นก็ได้ ฉันไม่อยากเห็นเขาลงสนามซ้อม ไม่อยากเห็นเขาสวมเสื้อของ ยูไนเต็ด ไม่อยากเห็นเขากลับมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป" นาตาลี เบอร์เรล ผู้ก่อตั้งทีมกองเชียร์ฟุตบอลหญิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

โดยนัดล่าสุดที่ กรีนวู้ด ลงสนามให้ แมนฯยูไนเต็ด เกิดขึ้นในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 มกราคม ปี 2022

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูมิใจไหมเนี่ยะ? เผยที่มาสมญานามใหม่ เว็กฮอร์สต์
    เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับสมญานามจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังสายโหดชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์หลัง เนเธอร์แลนด์ แพ้จุดโทษ อาร์เจนตินา ในศึกฟุตบอลโลก 2022
  • เทียบผลงาน เคน-โอซิมเฮน 2ดาวยิงเป้าหมาย แมนยู
    เปรียบเทียบผลงานของ แฮร์รี่ เคน กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในฤดูกาลนี้ หลังทั้งคู่เป็นกองหน้าเป้าหมายหลักที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์
  • โพยหลุด!ปูดกฏ4ข้อ สคูบาล่า พา ลีดส์ เจ๊า แมนยู
    สกาย สปอร์ตส์ สื่ออังกฤษตาไว จับภาพโพยของ ไมเคิ่ล สคูบาล่า กุนซือขัดตาทัพของ ลีดส์ ที่วางกฏสี่ข้อเน้นให้นักเตะยึดปฏิบัติในเกมที่ ยูงทอง บุกไปแบ่งแต้มกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยผลเสมอ 2-2 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • หน้าแหก! คาร์ราเกอร์ เซอร์ไพรส์ มาร์ติเนซ โดดเด่นกับ แมนยู
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูคนดังพลิกลิ้นจนได้ว่ารู้สึกประหลาดใจที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเคยลงความเห็นว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่างเตี้ยจะย้ายมาดับใน พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »