ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 2022-23

ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 2022-23

Posted 12/02/2023 by goal.com

อันดับดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ใครจะได้รางวัลรองเท้าทองคำไปครอบครอง

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 จบลงด้วยการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์มาครอง ขณะที่ ซน ฮึง-มิน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดประจำฤดูกาลร่วมกัน

ขณะที่ในฤดูกาล 2022-23 นี้ เรือใบสีฟ้าเสริมทัพกองหน้าตัวใหม่อย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์ ซึ่งถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าดาวซัลโวได้เลยด้วย

ขณะที่ลิเวอร์พูลก็ไปได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ มาปักหลักเป็นหัวหอกเพิ่มความหลากหลายในเกมรุก ส่วนทางอาร์เซนอลก็ดึงตัว กาเบรียล เชซุส มาจากแมนฯ ซิตี้ เพื่อหวังให้มาช่วยผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำ ด้านฝั่งของเชลซีก็ไปเสริมทัพคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาได้ในช่วงโค้งของตลาดนักเตะซัมเมอร์พอดี

หรือแม้กระทั่งสองนักเตะเจ้าของตำแหน่งเมื่อฤดูกาลก่อนทั้ง ซน ฮึง-มิน รวมถึง ซาลาห์ ก็พร้อมจะป้องกันตำแหน่งดาวซัลโวให่ได้ต่อเนื่องอีกฤดูกาลเช่นกัน

โกล อัพเดทความเคลื่อนไหวอันดับดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 2022-23 มาให้ท่านรับทราบ เพื่อร่วมลุ้นและคอยให้กำลังใจนักเตะที่ท่านชื่นชอบ

อย่าลืมติดตามไปพร้อมกับเรา

*อัพเดทล่าสุดหลังเกมวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023

ใครคือดาวซัลโวฤดูกาล 2021-22?
ซน ฮึง-มิน แนวรุกจากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกจากลิเวอร์พูล ผงาดคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2021-22 ไปครองร่วมกัน ด้วยการยิงไป 23 ประตูเท่ากัน ตามมาด้วย คริสเตียโน โรนัลโด้ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิงได้ 18 ประตู และ แฮร์รี เคน ซึ่งทำไป 17 ประตู

ขณะที่ทาง ซาลาห์ นอกจากจะคว้าดาวซัลโวได้แล้ว ยังควบรางวัลนักเตะที่ทำแอสซิสต์ได้มากสุดของฤดูกาลก่อนอีกด้วย จากการทำไป 13 ครั้ง

และน่าสนใจว่าในฤดูกาล 2022-23 ทั้งคู่จะยังรักษาฟอร์มเก่งเหมือนเดิมอยู่ได้หรือไม่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้พ่ายต่อเนื่อง! ฮาว พอใจ นิวคาสเซิ่ล ไล่ตีเสมอ บอร์นมัธ
    เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกอาการพอใจที่ สาลิกาดง บุกมาแบ่งแต้มกับ บอร์นมัธ ได้ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. แม้ทั้งสองทีมจะมีอันดับตารางที่แตกต่างกันลิบลับ
  • โอกาสมาแล้ว! แมนซิตี้ ขอเฮบี้จ่าฝูง "ฮาลันด์" นำทัพรับ วิลล่า
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเน้นเต็มที่เพื่อขยับทำแต้มจี้ อาร์เซน่อล ที่พึ่งสะดุดเจ๊ามาเมื่อคืนวันเสาร์ เออร์ลิง ฮาลันด์ การจัดทัพวาง นำทัพ ต้อนรับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 11 ที่นายใหญ่ อูไน เอเมรี่ ขอล้มยักษ์เรียกความมั่นใจ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้
  • ผีลุ้นถึงแชมป์! แมนยู กำลังคึก "แรชฟอร์ด" ตัวจริงล่าชัยถิ่น ลีดส์
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ไม่แพ้มา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการรั้งอันดับ 3 ยังมีลุ้นถึงแชมป์การจัดทัพวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเป็นตัวทีเด็ด ยกพลเยือน "ยูงทอง" ที่นายใหญ่ ไมเคิ่ล สคูบาล่า ผู้จัดการทีมขัดตาทัพต้องพาทีมลุ้นหนีตาย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้
  • ยังไงซิ? กูรูพูดถึงอนาคต "กวาร์ดิโอล" หลังเจ้าตัวเคยบอกอยากเล่นให้ ลิเวอร์พูล
    คริสเตียน ฟอล์ก นักข่าวชื่อดังของ สปอร์ต บิลด์ เชื่อว่า ยอสโก กวาร์ดิโอล กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2022 จะกลายเป็นที่สนใจของทีมในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่เจ้าตัวเปิดเผยว่ามีความฝันที่อยากจะมาค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล ในอนาคต ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »