ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป ถามที่ เจอร์ราร์ด ลื่นเป็นความผิด แมนซิตี้ รึเปล่า

เป๊ป ถามที่ เจอร์ราร์ด ลื่นเป็นความผิด แมนซิตี้ รึเปล่า

Posted 12/02/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจว่าไม่มีใครจะมาพรากแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ หลังต้นสังกัด "เรือใบสีฟ้า" ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎการเงิน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูก พรีเมียร์ลีก ตั้งข้อหาละเมิดกฎด้านการเงินเป็นจำนวน 113 ครั้ง ระหว่างปี 2009-2018 ซึ่งทำให้มีการคาดหมายไปต่าง ๆ นา ๆ ถึงโทษที่ "เรือใบสีฟ้า" จะได้รับ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการริบแชมป์

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว โดยชี้ว่าหากเกิดการริบแชมป์ขึ้น มันไม่ถูกต้องเพราะไม่ใช่ความผิดของพวกเขาแต่อย่างใด


"ภาพจำเหล่านั้นมันเป็นของพวกเรา เป็นของพวกเราแน่นอน ไม่ว่ายังไงก็เป็นของเรา"

"ประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ (2012), ตอนที่ บาโลเตลลี่ ลื่นล้ม ผมไม่รู้ว่าเราต้องรับผิดชอบกับการที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้มที่ แอนฟิลด์ ด้วยไหม มันเป็นความผิดของเราเหรอ ผมเคารพ สตีเว่น เจอร์ราร์ด นะ แต่โมเมนท์เหล่านั้นมันเป็นของเรา"


"พรีเมียร์ลีก จะเป็นคนตัดสิน แต่ผมรู้ว่าเราได้แชมป์อะไรมา และวิธีที่เราคว้าแชมป์ได้ ผมทราบถึงความพยายามที่เราทุ่มเทลงไป หากมีอะไรเกิดขึ้นในปี 2009 หรือ 2010 มันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยสักนิด"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสมาแล้ว! แมนซิตี้ ขอเฮบี้จ่าฝูง "ฮาลันด์" นำทัพรับ วิลล่า
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเน้นเต็มที่เพื่อขยับทำแต้มจี้ อาร์เซน่อล ที่พึ่งสะดุดเจ๊ามาเมื่อคืนวันเสาร์ เออร์ลิง ฮาลันด์ การจัดทัพวาง นำทัพ ต้อนรับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 11 ที่นายใหญ่ อูไน เอเมรี่ ขอล้มยักษ์เรียกความมั่นใจ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้
  • มหากาพย์!ทนายดังชี้คดีแมนซิตี้อาจรอนานกว่าได้บทสรุป
    นิค เดอ มาร์ก ทนายความด้านกีฬา ระบุการตัดสินคดีการละเมิดกฎการเงินของ แมนฯ ซิตี้ อาจต้องใช้เวลานานพอตัว โดยยกตัวอย่างว่าขนาดคดีของ ดาร์บี้ กับ เชฟฯ เว้นส์เดย์ ที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าทำผิดน้อยกว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังกินเวลาในระดับหนึ่งกว่าที่จะได้ข้อสรุปเลย
  • เห็นด้วยกับคาร์ราเกอร์!อดีตแข้ง แมนซิตี้ เชื่อ เป๊ป ไม่ต้องการ ฮาลันด์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน แสดงความเห็นสอดคล้องกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ไม่เหมาะกับ แมนฯ ซิตี้ แถมชี้ด้วยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า ไม่ได้ต้องการหัวหอกทีมชาติ นอรเวย์ มาร่วมทัพจริง
  • เงินแก้ปัญหาได้!แมนซิตี้ ทุ่มจ้างทนายดังพร้อมปูดเงื่อนไขรอดตกชั้น
    มีเงินซะอย่าง แมนฯ ซิตี้ อาศัยความมั่งคั่งว่าจ้างนักกฏหมายชั้นยอดมาสู้คดีละเมิดกฏการใช้จ่ายแล้ว ขณะที่สื่อเผยกฏระเบียบของ พรีเมียร์ลีก ที่สามารถทำให้ เรือใบสีฟ้า รอดพ้นจากการถูกปรับให้ตกชั้นได้แม้ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะถูกตัดสินว่ากระทำผิดจริงก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »