ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกร่งตั้งแต่โกลยันกองหน้า ! 3 ไลน์อัพ แมนยู หาก อีลอน มัสค์ เทคโอเวอร์สำเร็จ

แกร่งตั้งแต่โกลยันกองหน้า ! 3 ไลน์อัพ แมนยู หาก อีลอน มัสค์ เทคโอเวอร์สำเร็จ

Posted 14/02/2023 by siamsport

อีลอน มัสค์ ซีอีโอรถยนต์แบรนด์ เทสล่า และ สเปซเอ็กซ์ กลายเป็นอภิมหาเศรษฐีรายล่าสุดที่มีข่าวพัวพันว่าจะเข้ามาเทคโอเวอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งเตรียมงบประมาณมหาศาลในการเสริมทัพแบบไม่อั้นซะด้วย

ตระกูลเกลเซอร์ซึ่งเป็นเจ้าของทีมที่บรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" เกลียดชังอย่างมาก ได้ประกาศขายสโมสรอย่างเป็นทางการไปแล้ว และมีบรรดาอาเสี่ยเจ้าสัวและเซเลบริตี้มากมายที่แสดงความสนใจอยาก เข้ามาบริหารงานแทนพวกเขา

ยกตัวอย่างเซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อชิงดีชิงเด่นแข้งกับกลุ่มทุนจากประเทศกาตาร์ และล่าสุด มัสค์ เจ้าของแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ ก็พร้อมที่จะเป็นอีกหนึ่งคู่แข่งที่หวังเทคโอเวอร์  "ผีแดง" เช่นกัน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ มัสค์ ซึ่งเป็นอันดับ 2 บุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก อยากได้ แมนฯ ยูฯ มาครอบครอง และถ้าหากเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งได้หมด พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของทีมคนใหม่ บอกเลยว่าแฟนผีโปรเจกต์คงได้เนื้อเต้นสุดๆ

มัสค์ ถือเป็นคนหนุ่มไฟแรงและพร้อมที่จะลงทุนแบบไม่เกรงกลัวว่าจะเจ๊ง โดยมีรายงานว่าเขายินดีเจียดเงินจากทรัพย์สินที่มีอยู่มูลค่า 157 พันล้านปอนด์ เพื่อสร้าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ยิ่งใหญ่คับโลก

เริ่มตั้งแต่ตำแหน่งผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา ยังไม่ยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่แม้เจ้าตัวยืนยันว่าทุกอย่างจะจบอย่างแฮปปี้เอนดิ้งก็ตาม แต่การที่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ ทำให้เขามีข่าวลือเรื่องอนาคตมาตลอด

เพื่อเป็นการเผื่อเหลือเผื่อขาดงานนี้ แมนฯ ยูฯ คงพร้อมควักเงินซื้อตัว  ดีโอโก้ คอสต้า โกลเอฟซี ปอร์โต้ และทีมชาติโปรตุเกส กับ  ยานน์ ซอมเมอร์  นายด่าน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพ

ขณะเดียวกันแผงหลังยังคงเป็นสิ่งจำเป็นที่ "เร้ด เดวิลส์" ต้องสร้างความแข็งแกร่ง โดยเป้าหมายของพวกเขาก็คือ  เดนเซล ดุมฟรีส วิงแบ็ก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะช่วยเข้ามาเติมเต็มแบ็กโฟร์ให้ไร้เทียมทานมากยิ่งขึ้น

ตามด้วยแดนกลางแม้ปัจจุบันพวกเขาจะมี กาเซมีโร่ คอยทำหน้าที่คุมแผงมิดฟิลด์ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกับ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่เล่นได้อย่างเข้าขา แต่ทีมยังต้องการผู้เล่นที่ไว้วางใจได้ยิ่งกว่านี้นั่นก็คือ เดแคลน ไรซ์ กับ จู๊ด เบลลิงแฮม

นอกจากนี้เป้าหมายในแดนกลางอีกรายก็คือ รูเบน เนเวส  แข้งเทคนิคดีจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งมีศักยภาพที่สามารถลงสนามแทน  บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือ กาเซมีโร่ ได้หากเกิดกรณีฉุกเฉินที่ทั้งสองคนไม่สามารถลงสนามได้

สำหรับแนวรุกหนึ่งในนักเตะที่ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก อยากได้มาเสริมแกร่งนั่นก็คือ อันซู ฟาติ หัวหอกวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นแข้งที่ "ผีแดง" สนใจมานานแล้ว

ส่วนตำแหน่งหน้าเป้าซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวลืออยากได้ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ มาเนินนาน งานนี้บอกเลยมีสิทธิ์เป็นไปได้เพราะ มัสค์ พร้อมที่จะทุ่มเงินให้ สเปอร์ส เพื่อปล่อยเจ้าตัวให้มาอยู่ใน "โรงละครแห่งความฝัน"

ด้าน วิคเตอร์ โอซิมเฮน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกระชากตัวมาเสริมทัพเช่นกัน โดย ดาวเตะนาโปลี น่าจะมีค่าตัวประมาณ 100 ล้านปอนด์ แต่ก็เหมือนกรณีของ เคน ถ้า มัสค์ เข้ามาเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูฯ สำเร็จ ทุกอย่างที่พวกเขาต้องการจะได้รับการตอบสนองแน่นอน

แผนที่ 1 คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู หาก อีลอน มัสค์ เทคโอเวอร์สำเร็จ

ผู้รักษาประตู : ดีโอโก้ คอสต้า

กองหลัง : ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน, เดนเซล ดุมฟรีส

กองกลาง : เดแคลน ไรซ์, กาเซมีโร่

แนวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, จู๊ด เบลลิงแฮม, อันซู ฟาติ

หน้าเป้า : แฮร์รี่ เคน

แผนที่ 2 คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู หาก อีลอน มัสค์ เทคโอเวอร์สำเร็จ

ผู้รักษาประตู : ยานน์ ซอมเมอร์

กองหลัง : ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน, ดีโอโก้ ดาโลต์

กองกลาง :  รูเบน เนเวส, กาเซมีโร่

แนวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อันซู ฟาติ

หน้าเป้า : วิคเตอร์ โอซิมเฮน

แผนที่ 3  คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู หาก อีลอน มัสค์ เทคโอเวอร์สำเร็จ

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน, ดีโอโก้ ดาโลต์

กองกลาง :  เดแคลน ไรซ์, กาเซมีโร่, จู๊ด เบลลิงแฮม

กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ เคน , อันโตนี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »