ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แผ่นดินไหวเป็นเหตุ! 2 ทีมลีกเติร์กงดลงสนามตลอดซีซั่น

แผ่นดินไหวเป็นเหตุ! 2 ทีมลีกเติร์กงดลงสนามตลอดซีซั่น

Posted 14/02/2023 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอล ตุรเคีย (ทีเอฟเอฟ) ประกาศอนุมัติตามคำขอของสองทีมลูกหนังในลีกสูงสุดที่ขอถอนทีมออกจากการฟาดแข้งตลอดทั้งซีซั่นนี้แล้วหลังจากเหตุแผ่นดินไหวก่อให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรงในหลายเมืองของประเทศ

ตุรเคีย ประสบกับเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่เมื่อสัปดาห์ก่อนซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตหลายหมื่นคน ขณะที่นักเตะดังอย่าง คริสเตียน อัตซู ขุนพลทีมชาติ กาน่า ของทีม อัลตายสปอร์ ยังคงหายตัวด้วยเชื่อว่าน่าจะติดอยู่ใต้ซากอาคารที่ถล่มลงมา

ต่อเหตุพิบัติภัยดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 13 ก.พ.มีการยืนยันว่า อัลตายสปอร์ กับ กาเซียนเต็ป เอฟเค สองทีมในลีกสูงสุดของประเทศจะไม่ลงแข่งในโปรแกรมที่เหลืออยู่ตลอดทั้งซีซั่นนี้เนื่องจากเมืองของพวกเขาได้รับความเสียหายอย่างหนักโดย ทีเอฟเอฟ พิจารณาอนุมัติตามคำขอแล้ว

นอกจากนี้ ฮาตายสปอร์ ทีมอันดับ 14 ซึ่งสนามของพวกเขาถูกใช้เป็นศูนย์ช่วยเหลือเหยื่อจากเหตุแผ่นดินไหวและ กาเซียนเต็ป เอฟเค ทีมอันดับ 10 แล้ว อีกสองทีมในลีกระดับดิวิชั่นสองอย่าง เยนี่ มาลัตยาสปอร์ และ อดานาสปอร์ ก็จะไม่ส่งทีมลงเล่นตลอดทั้งซีซั่นด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ต่อการขาดหายไปของสี่สโมสร ทีเอฟเอฟ เผยว่าจะให้ทีมคู่แข่งของพวกเขาเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ แต่ทั้งหมดจะได้รับสิทธิ์ให้ร่วมบู๊ในลีกได้ตามเดิมในซีซั่น 2023/24

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »