ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ขอยุ่ง! เบ็คแฮมปัดช่วยทุกกลุ่มทุนดีลเทคโอเวอร์แมนยู

ไม่ขอยุ่ง! เบ็คแฮมปัดช่วยทุกกลุ่มทุนดีลเทคโอเวอร์แมนยู

Posted 14/02/2023 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เดวิด เบ็คแฮม บอกปัดการทาบทามจากทุกกลุ่มทุนที่ขอให้เขาไปช่วยในการเข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหลังจากนี้ต่อให้จะถูกจีบเพิ่มแต่เขาก็จะไม่ตอบรับข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้นด้วย

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธการทาบทามจากกลุ่มทุนทุกรายที่อยากให้เขาไปช่วยในภารกิจเทคโอเวอร์ "ปีศาจแเดง" ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกฤษ

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมากระแสข่าวการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสิ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากภายหลังว่ากันว่าตระกูลเกลเซอร์พร้อมที่จะขายทีม ซึ่งมันก็มีกลุ่มทุนหลายกลุ่มที่สนใจจะซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเช่น เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของอังกฤษ, กลุ่มทุนจากกาตาร์ และกลุ่มทุนจาก ซาอุดิอาระเบีย เป็นต้น

ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ แฉว่าทุกรายที่หวังจะซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ต่างก็ติดต่อไปหา เบ็คแฮม เพื่อหวังให้อีกฝ่ายมาเป็นเหมือนพรีเซนเตอร์ของพวกเขา หลังจาก เบ็คแฮม ถือเป็นขวัญใจของเหล่า "เร้ด อาร์มี่" จนทำให้พวกเขาอาจจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในการเข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ เบ็คแฮม ปฏิเสธการทาบทามจากกลุ่มทุนทุกกลุ่ม และเชื่อกันว่าไม่ว่ายังไงก็ตามเขาก็จะไม่ขอมีเอี่ยวกับเรื่องนี้เด็ดขาด โดยปัจจุบัน เบ็คแฮม มีหุ้นอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในสหรัฐอเมริกา และ ซัลฟอร์ด ซิตี้ สโมสรในระดับ ลีก ทู อยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »