ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู เอาไหม?บาเยิร์น ตั้งราคาขายขาด ซาบิตเซอร์

แมนยู เอาไหม?บาเยิร์น ตั้งราคาขายขาด ซาบิตเซอร์

Posted 17/02/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ราคาไหม? สื่อเมืองเบียร์ เผยค่าตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่ บาเยิร์น อยากได้ หลังเจ้าตัวปรับตัวได้ไว และแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในแดนผู้ดี

บิลด์ สื่อชั้นนำของประเทศเยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา พร้อมขายขาด มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าได้ค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 734 ล้านบาท)

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ย้ายแบบยืมตัวมาจาก บาเยิร์น ในช่วงเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เพื่อทดแทน คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าต้องพักยาว โดยเจ้าตัวมีสัญญาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

ซาบิตเซอร์ มีโอกาสได้ลงตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เร็วกว่าที่คาด เนื่องจาก กาเซมีโร่ ติดโทษแบน 3 เกม และดาวเตะออสเตรีย ก็ทำผลงานได้เข้าตาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทันที รวมทั้งได้รับคำชื่นชมอย่างมากว่าเข้ามาเติมเต็มแผงมิดฟิลด์ของทีมได้เป็นอย่างดี ขณะที่เจ้าตัวก็มีความสุขที่ได้มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"สิ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือตอนนี้มันเป็นช่วงยืมตัว ผมชอบที่นี่ ผมรู้สึกดีมากๆ กับที่นี่ ผมชอบทีม, สโมสร, บรรยากาศใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ตอนแรก ผมรู้สึกดีเยี่ยมกับทีมซึ่งเต็มไปด้วยสปิริต, เป้าหมายชัดเจน เราเป็นทีมที่ดี" ซาบิตเซอร์ เผย

หาก บาเยิร์น ขาย ซาบิตเซอร์ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวดังกล่าวจริงก็จะได้กำไร 4  ล้านยูโร (ประมาณ 147 ล้านบาท) หลังซื้อมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 16  ล้านยูโร (ประมาณ 587 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »