ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วนเลย! พ็อตเตอร์ เร้า เชลซี รีบจับ เมาท์ ต่อสัญญา

ด่วนเลย! พ็อตเตอร์ เร้า เชลซี รีบจับ เมาท์ ต่อสัญญา

Posted 18/02/2023 by siamsport

แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ออกโรงกระตุ้นสโมสรให้รีบจับ เมสัน เมาท์ ต่อสัญญา พร้อมย้ำนี่คือผู้เล่นคนสำคัญของทัพ "สิงห์บลูส์"
แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนคาดหวังที่จะเห็น เมสัน เมาท์ กองกลางตัวรุกเลือดผู้ดี จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเร็วๆ นี้

ปัจจุบัน เมาท์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น โดยเชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างกำลังจับตาดูสถานการณ์ของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด


ลือกันว่า เมาท์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ชิ้นล่าสุดที่ เชลซี ยื่นมาให้พิจารณา โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มจากสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.28 ล้านบาท) เป็นสัปดาห์ละ 240,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.84 ล้านบาท)

ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน แต่ พ็อตเตอร์ ต้องการให้ได้บทสรุปโดยเร็ว สำหรับเรื่องอนาคตของ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี


"มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนเหมือนกัน ซึ่งก็มีการเจรจาต่อรองกันอยู่ตลอด" กุนซือชาวอังกฤษวัย 47 ปี กล่าว "ทางที่ดีที่สุดคือ ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่าง เมสัน กับสโมสรก็พอ ซึ่งน่าจะเป็นทางที่ดีที่สุดแล้วสำหรับเรื่องนี้ เขายอดเยี่ยมมาตลอด และเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา แน่นอนว่า ผมอยากให้เรื่องนี้ได้บทสรุปเร็วๆ"

สำหรับฤดูกาลนี้ เมาท์ ฟอร์มตกลงไปไม่น้อย โดยลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วรวมทุกรายการ 30 นัด ทำได้ 3 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »