ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นเธอ! "คริสเตียนา" นางฟ้าแม่นห่วงแดนปินอย

เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นเธอ! "คริสเตียนา" นางฟ้าแม่นห่วงแดนปินอย

Posted 18/02/2023 by Sanook

พาไปรู้จักกับ คริสเตียนา ดิเมานาฮัน หนึ่งในเน็ตไอดอลของชาวฟิลิปปินส์ ที่ความสามารถและหน้าตากระแทกใจสุดๆ

สำหรับคริสเตียนา วัย 21 ปี เธอคือลูกสาวคนโต (มีน้องสาวอายุ 17 ปี ชื่อ ชาเนล) ของ อารีส ดิเมานาฮัน ตำนานนักบาสเกตบอลของแดนตากาล็อกที่ปัจจุบันเป็นเฮดโค้ชของ เอ็นยู เลดี บูลล์ด็อก ส่วนคุณแม่ของเธอคือ เจน ซาเลตา อดีตดาราวัยรุ่นชื่อดัง

คริสเตียนา ถือเป็นลูกนักกีฬาอีกคนที่เรียกได้ว่าเชื้อแรง เพราะเธอถูกจับตามองตั้งแต่เป็นผู้เล่นของทีมมหาวิทยาลัยซานโต โทมัส โดยฉายา "hoop destroyer" แสดงให้เห็นว่าเธอมีทักษะการชู้ตที่แม่นยำเป็นจุดเด่น ก่อนจะได้ย้ายมาสังกัด เอ็นยู เลดี บูลล์ด็อก ที่คุณพ่อคุมทีมอยู่นั่นเอง

นอกจากความสามารถด้านยัดห่วงแล้ว คริสเตียนา ยังชื่นชอบการเข้าฟิตเนส, มีฝีมือด้านศิลปะ และเขียนนิยายอีกด้วย ซึ่งตัวเธอมักจะโชว์ผลงานต่างๆเหล่านี้ให้แฟนคลับที่ติดตามในอินสตาแกรม christianadimaunahan มากกว่า 2.1 แสนคนได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

และแน่นอนว่า ด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น คริสเตียนา เองก็ตกเป็นเป้าหมายของแมวมองที่หวังดึงเธอเข้าสู่วงการบันเทิงเหมือนคุณแม่ แต่อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่สนใจกับการเป็นดารามากเท่ากับการศึกษาและเล่นบาสเกตบอล แม้จะมีรับงานถ่ายแบบและเผยมุมเซ็กซี่ในโซเชียลมีเดียอยู่เป็นประจำก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »