ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มาริโอ" ย้ำชัด เมืองทอง เล่นสไตล์เดิม-ยังต้องพัฒนาต่อ

"มาริโอ" ย้ำชัด เมืองทอง เล่นสไตล์เดิม-ยังต้องพัฒนาต่อ

Posted 20/02/2023 by siamsport

มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ทัพกิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจหลังจบเกมบุกคว้าชัยถึงถิ่น "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 1-0 ในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 จากประตูชัย ของ สุพร ปินะกาตาโพธิ์ น.74

"เกมวันนี้ผมรู้สึกดีที่เก็บชัยชนะได้ แต่ก็มีปัญหาในอีกหลายๆอย่างที่เราสามารถแก้ไขหรือพัฒนาได้ โดยเฉพาะในครึ่งแรก ช่วงที่นักเตะของเราไม่มีบอล ซึ่งในสไตล์การเล่นของเราบางครั้งก็ต้องยอมในบางจุดเพื่อจะให้เกมของเราประสบความสำเร็จ รูปเกมวันนี้เห็นได้ชัดว่าทีมเจ้าบ้านเล่นในรูปแบบเน้นเกมรับเเละใช้วิธีการสวนกลับ แต่ว่านี้เป็นสไตล์การเล่นของผมอยู่แล้ว ตราบใดที่ผมอยู่ในตำแหน่งเฮดโค้ช เมืองทองก็จะยังรักษาสไตล์การเล่นแบบนี้เอาไว้"

" โดยเฉพาะ ปรเมศย์ อาจวิไล ที่ตอนนี้เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวจริงให้กับทีมได้แล้ว แต่ว่าตัวเขายังต้องพัฒนาในเรื่องของจังหวะทีเด็ดทีขาด บริเวณหน้าปากประตู โดยในเกมนี้มีหลายจังหวะที่เขาน่าจะทำประตูได้ ซึ่งต้องพัฒนากันต่อไป"

กุนซือวัย 37 ปียังกล่าวต่ออีกว่า "วันนี้ต้องยกผลงานทั้งหมดให้กับลูกทีมของผม ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเเละเก็บชัยชนะได้ โดยเฉพาะลูกยิงของ "ตาร์" สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ซึ่งจริงๆ ปกติจังหวะที่เขาได้บอลจะเปิดบอลเข้าไปด้านใน เเต่วันนี้ผมพยายามบอกกับเขาว่า ให้เขาเลี้ยงจี้เข้าไปและทำประตู และ มันประสบความสำเร็จ ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้"

ยูรอฟสกี้กล่าวปิดท้าย ขอบคุณแฟนบอล"กิเลนผยอง" ว่า "วันนี้ต้องขอชมแฟนบอลเมืองทองที่เข้ามาชมกันเต็มความจุของสนาม สร้างบรรยากาศและความรู้สึกที่ดีมาก ซึ่ง 2 เกมก่อนหน้านี้ที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เล่นในบ้าน แฟนบอล เข้ามาเต็มความจุ ผมหวังว่าเกมหน้า แฟนบอลน่าจะเข้ามาชมกันอย่างเนืองแน่นอีกครั้ง"

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 9 ของตาราง เก็บไปได้ 26 คะเเนน จาก 20 เกม ส่วนโปรแกรมนัดถัด เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงสนามไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 นัดที่21 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ใน วันเสาร์ ที่25 ก.พ. 66 เวลา 19.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »