ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วาราน, กาเซมีโร่ คืนทัพ! คาด 11 ตัวจริง แมนยู ฟัด บาร์เซโลน่า

วาราน, กาเซมีโร่ คืนทัพ! คาด 11 ตัวจริง แมนยู ฟัด บาร์เซโลน่า

Posted 23/02/2023 by siamsport

คืนวันพฤหัสบดีนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวฟาดแข้งในเกมเพลย์ออฟ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดสอง โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน หลังจากที่เกมแรกเสมอกันสุดมันส์ 2-2 ที่้ คัมป์ นู เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ดวลกับ บาร์ซ่า ซึ่งข่าวดีคือ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ พร้อมกลับมาช่วยทีม หลังติดโทษแบนนัดแรก (อ้างอิงจาก manchestereveningnews.co.uk)

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

ยอดโกลชาวสแปนิชวัย 32 ปี ฟอร์มดีต่อเนื่อง และจะลงสนามให้ "ปีศาจแดง" เป็นนัดที่ 35 ในฤดูกาลนี้ 

- แบ็กโฟร์ : แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

วาน-บิสซาก้า จะแย่งตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงกลับมาจาก ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่ได้เล่นเต็มเกมนัดถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เช่นเดียวกับ วาราน ที่จะคัมแบ็กตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก แทนที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ โดยเจ้าตัวจะได้ยืนคู่กับ มาร์ตีเนซ ที่สามารถเล่นนัดนี้ได้ (หลังติดโทษแบนเกมแรก) ส่วน ชอว์ ก็จะประจำการเป็นแบ็กซ้ายตามถนัด แม้เจ้าตัวทำได้ดีกับการเล่นเป็นปราการหลังตัวกลางในนัดแรกที่ คัมป์ นู 

- แดนกลาง : กาเซมีโร่, เวาต์ เว็กฮอร์สต์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์

อดเล่้นเกมเจอกับ เลสเตอร์ เพราะติดโทษแบน แต่นัดนี้ กาเซมีโร่ พร้อมกลับมาช่วยทีมบู๊ในแผงมิดฟิลด์ เช่นเดียวกับ ซาบิตเซอร์ ที่น่าจะได้เป็นตัวจริงต่อเนื่องจากเกมอัด เลสเตอร์ หลังจากที่เจ้าตัวพลาดเกมแรกที่ คัมป์ นู เพราะติดโทษแบน ส่วน เว็กฮอร์สต์ ได้รับคำชื่นชมอย่างมากกับการเล่นแดนกลาง ดังนั้นเจ้าตัวก็คงจะได้เล่นบทบาทนี้ต่อ เพราะมีประโยชน์ต่อการเล่นของทีม ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เฟร็ด ต้องหลุดไปนั่งสำรอง 

- แนวรุก : บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช

ทั้งสามคนต่างกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และคงจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมกันในเกมวันพฤหัสบดีนี้ โดยเฉพาะในรายของ แรชฟอร์ด ที่ร้อนแรงเหลือเกิน มีสกอร์ตลอดช่วง 5 เกมหลังสุด ซึ่งนั่นก็ทำให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ต้องหลีกทางไปนั่้งสำรอง หลังได้สตาร์ทตัวจริงในเกมขยี้ "จิ้งจอกสยาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »