ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้จักดี!ชาบีเชียร์กลุ่มทุนกาตาร์เข้าฮุบแมนยู

รู้จักดี!ชาบีเชียร์กลุ่มทุนกาตาร์เข้าฮุบแมนยู

Posted 23/02/2023 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ ออกโรงหนุนหลังให้ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ ได้เข้ามาเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าอีกฝ่ายเป็นคนที่นิสัยดีและจริงจังกับการทำงานสุดๆ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สนับสนุนให้ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์ได้เข้ามาเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าตนรู้จัก อัล ธานี่ เป็นอย่างดีด้วย

อัล ธานี่ มีตำแหน่งเป็นประธาน กาตาร์ อิสลามิก แบงค์ ซึ่งเป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศกาตาร์ และไม่กี่วันก่อนเขาก็แสดงเจตนารมณ์ว่าสนใจที่จะเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขายื่นข้อเสนอในเบื้องต้นเป็นจำนวนราว 4 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 164,000 ล้านบาท)

ชาบี ซึ่งเคยเล่นและคุมทีมในลีกกาตาร์ เผยว่า "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนที่กำลังให้ความสนใจที่จะซื้อสโมสร เขาเป็นคนที่จริงจังมากๆ และผมก็มั่นใจว่าเขาจะทำงานได้ดี ผมรู้จักเขาดี ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ดี, มีความรับผิดชอบสูง และยังจริงจังมากๆ ด้วย ผมคิดว่ามัน (การให้กลุ่มทุน กาตาร์ เข้ามาบริหารทีม) จะเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ สำหรับ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฉียบ! วาราน เผยสองปัจจัยทำ แมนยู บินสูงซีซั่นนี้
    ราฟาแอล วาราน ยอดปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ มีสองข้อหลักๆ ที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ ในซีซั่นนี้ พร้อมชี้ บาร์เซโลน่า ยังแกร่งเหมือนเดิม แม้เกมวันพฤหัสบดีนี้ จะไม่มีสามแข้งแกนหลักก็ตาม
  • 5 แข้งย้ายทีมค่าตัว แพง แต่ผลงานเกินความคาดหมาย
    "ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน" บางครั้งการที่สโมสรควักกระเป๋าทุ่มเงินเพื่อซื้อนักเตะบางคนมีโอกาสที่จะโดนวิจารณ์ว่าคุ้มหรือไม่เพราะผู้เล่นคนนั้นอาจไม่ได้เก่ง หรือพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองมากนัก แถมแฟนบอลยังรู้สึกงงที่ทีมรักยอมจ่ายเงินเพื่อแข้งที่ดูแล้วไม่น่าจะ "แบก" ทีมได้
  • ได้2แข้งคัมแบ็ก! เทนฮากอัพเดตความพร้อมก่อน แมนยู ดวล บาร์ซ่า
    เอริก เทน ฮาก แถลงข่าวความพร้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกมที่จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวล บาร์เซโลน่า เลกที่สองคืนวันพฤหัสบดีนี้ โดยได้รับข่าวดีเมื่อจะได้สองแข้งกลับมามีชื่อในเกมนี้
  • วาราน, กาเซมีโร่ คืนทัพ! คาด 11 ตัวจริง แมนยู ฟัด บาร์เซโลน่า
    คืนวันพฤหัสบดีนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวฟาดแข้งในเกมเพลย์ออฟ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดสอง โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน หลังจากที่เกมแรกเสมอกันสุดมันส์ 2-2 ที่้ คัมป์ นู เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ดวลกับ บาร์ซ่า ซึ่งข่าวดีคือ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ พร้อมกลับมาช่วยทีม หลังติดโทษแบนนัดแรก (อ้างอิงจาก manchestereveningnews.co.uk)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »