ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทายถูกมั้ย?อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ชุดแชมป์หูใหญ่โผล่เวทีแมสค์ซิงเกอร์

ทายถูกมั้ย?อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ชุดแชมป์หูใหญ่โผล่เวทีแมสค์ซิงเกอร์

Posted 24/02/2023 by siamsport

อดีตกองหน้าทีม ลิเวอร์พูล ชุดคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการขึ้นเวทีร้องเพลงในรายการ เดอะ แมสค์ ซิงเกอร์ ในบ้านเกิดท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ชมหลังจากเจ้าตัวถอดหน้ากาก

อดีตสตาร์ดังทีมชาติ ฝรั่งเศส ซึ่งเคยค้าแข้งกับ หงส์แดง และยิงลูกโทษไม่พลาดในการดวลความแม่นเป้าพาทีมชนะ เอซี มิลาน หลังเสมอกัน 3-3 ในเวลา 120 นาทีของนัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2004/05 เป็นหนึ่งในคนดังที่ถูกเชิญมาร้องเพลงในรายการ เดอ แมสค์ ซิงเกอร์ เมื่อไม่นานมานี้ และเจ้าตัวเผยว่าสุดแฮปปี้ที่ได้แสดงความสามารถอีกด้าน

หลังจากขึ้นเวทีในชุดปีศาจที่แสนเท่ และร้องเพลงที่ตัวเองเลือกเอาไว้เสร็จสรรพ อดีตดาวเตะซึ่งรับใช้ทีม เลส์ เบลอส์ ไปทั้งสิ้น 41 นัด และยิงได้ 9 ประตูก็ถอดหน้ากากออกมา และเผยให้เห็นว่าเขาคือ ฌิบริล ซิสเซ่ ซึ่งสร้างผลงานสอยตาข่ายให้ หงส์แดง ได้ในทุกรายการ 24 ประตูจาก 82 นัดในสองซีซั่นที่เขาหากินอยู่กับถิ่น แอนฟิลด์

"บอกตามตรง ผมผ่านเวทีของรายการ แดนซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์ส มาแล้ว แต่มันไม่ดีเท่าไหร่ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ผมจะปรากฏตัวในรายการ เดอะ แมสค์ ซิงเกอร์ ของ ฝรั่งเศส และผมชอบคอนเซปต์มากเลย" ซิสเซ่ ในวัย 41 ปีซึ่งเคยเป็นนักเตะของ ซันเดอร์แลนด์ และ คิวพีอาร์ ในลีกอิงลิชเช่นกันเอ่ย

"ผมคิดว่าชุดที่ผมใส่เจ๋งมากด้วย และมันเป็นรายการที่ดี ผมแฮปปี้ที่ได้มีส่วนร่วมของโชว์ มันเป็นสิ่งที่แตกต่าง และผมผิดหวังที่ผมแพ้"

"มันสนุกมาก ผมร้องเพลงของ แม็คเคิ่ลมอร์ , เพลงฝรั่งเศส , สวีท ดรีมส์ และ แวม!-เวค มี อัพ บีฟอร์ ยู โก-โก"

"ผมเลือกเพลงจากลิสต์ที่พวกเขามอบให้ผม ผมคิดว่าเพลงของ แวม! เจ๋งมาก ผมชอบมาก และมันเหมาะกับผม ผมชอบ สวีท ดรีมส์ เช่นกัน!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »