ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุรุษทั่วโลกเชียร์นาโปลีแชมป์ ชปล.! นางแบบโอนลี่แฟนส์ลั่นแก้ผ้าฉลองบนรถบัส

บุรุษทั่วโลกเชียร์นาโปลีแชมป์ ชปล.! นางแบบโอนลี่แฟนส์ลั่นแก้ผ้าฉลองบนรถบัส

Posted 24/02/2023 by siamsport

เปาล่า เซาลิโน่ นางแบบ "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) แพลตฟอร์มคอนเทนต์ 18+ ประกาศก้องจะแก้ผ้าล่อนจ้อนขึ้นบนรถบัสเปิดหลังคาหาก นาโปลี ทีมรักผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้

นาโปลี ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันพวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกมี 62 คะแนน ทิ้งห่าง อินเตอร์ มิลาน ถึง 15 คะแนน และเหลือการแข่งขันเพียงแค่ 15 เกมเท่านั้น ทำให้โอกาสของพวกเขาคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989/1990

ขณะเดียวกันฟอร์มของทัพ "อัซซูร์ร่า" ในเกมฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป ก็ร้อนแรงเช่นเดียวกัน โดยพวกเขาทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แถมในแมตช์แรกยังเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-0 มีโอกาสสดใสที่จะผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ

งานนี้ เซาลิโน่ วัย 33 ปีซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสโมสรนาโปลี ถึงขนาดลั่นวาจาพร้อมจะโชว์ร่างอวบอั๋นในชุดวันเกิด (แก้ผ้าหมดทั้งตัว) เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่ชาวเนเปิ้ลส์ถ้าสโมสรอันเป็นที่รักสร้างประวัติศาสตร์ครอบครองโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเดือนมิถุนายนนี้

"ฉันสามารถบอกกับผู้อ่าน เดลี่ สตาร์ ว่าฉันจะทำบางเรื่องที่บ้าสุดๆ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง นั่นก็คือการแก้ผ้าล่อนจ้อนขึ้นไปอยู่บนรถบัสเปิดประทุนของ นาโปลี มันเป็นสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ และนั่นเป็นสิ่งที่ฉันเต็มใจทำ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »