ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนเฮ! โรมาโน่ ยัน ซาก้า โอเคแล้วเซ็นสัญญาใหม่ อาร์เซน่อล

แฟนปืนเฮ! โรมาโน่ ยัน ซาก้า โอเคแล้วเซ็นสัญญาใหม่ อาร์เซน่อล

Posted 24/02/2023 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม บูคาโย ซาก้า ตกลงแล้วที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล ขณะที่ เดวิด ออร์นสตีน ก็รายงานแบบเดียวกัน

บูคาโย ซาก้า ปีกคนสำคัญของ อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงทางวาจาที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โรมาโน่ ระบุว่า การเซ็นสัญญายังไม่เกิดขึ้น แต่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้เรียบร้อย โดยเข้าใจว่า ซาก้า จะขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 ขณะที่ เดวิด ออร์นสตีน สายข่าวลูกหนังคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก ก็รายงานในทิศทางเดียวกัน  

ด้าน เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า สัญญาฉบับใหม่นี้ จะทำให้ ซาก้า ได้รับค่าเหนื่อยจาก อาร์เซน่อล มากกว่าปีละ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 415 ล้านบาท) เลยทีเดียว

สำหรับฤดูกาลนี้ ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ไปแล้วรวมทุกรายการ 31 นัด ทำได้ 10 ประตู ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »