ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สยองต่อเนื่อง! แฟน ซามพ์โดเรีย เดือดส่ง หัวหมู,จม. ขู่ฆ่าหากทีมตกชั้น

สยองต่อเนื่อง! แฟน ซามพ์โดเรีย เดือดส่ง หัวหมู,จม. ขู่ฆ่าหากทีมตกชั้น

Posted 27/02/2023 by siamsport

ซามพ์โดเรีย สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องเจอกับเรื่องระทึกขวัญอีกครั้ง เมื่อได้รับหัวหมูกับจดหมายขู่ฆ่าหาก "ลา ซามพ์" ไม่สามารถอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดดินแดนมะกะโรนี

แฟนบอลซามพ์โดเรีย อารมณ์เดือดสุดๆ เนื่องจากไม่พอใจที่สโมสรอันเป็นที่รักผลงานร่วงกราวรูดรั้งอันดับรองบ๊วยมีแค่ 11 คะแนน โดยอยู่ห่างจากโซนตกชั้น 8 คะแนน ทำให้สุ่มเสี่ยงที่จะหล่นไปอยู่เซเรีย บี อย่างมาก

ก่อนหน้านี้ ซามพ์โดเรีย เคยโดนสาวกของพวกเขาขู่มาแล้วด้วยการส่งจดหมายพร้อมบรรจุลูกกระสุน และข้อความข่มขู่ที่ระบุว่า "ครั้งนี้เป็นแค่กระสุนเปล่า แต่ครั้งต่อไปเป็นกระสุนจริงแน่นอน"

สถานการณ์ความไม่พอใจของแฟนบอลยังคงคุกรุ่นโดยล่าสุดมีรายงานจาก "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังในเมืองพาสต้า ระบุว่า มีการส่งหัวหมู และจดหมายขู่ฆ่าส่งไปยังสำนักงานใหญ่ของสโมสรอีกครั้ง

สำหรับสิ่งของที่น่าสยองชวนขนหัวลุกในครั้งนี้มีเจตนาที่จะส่งไปให้กับ มัสซิโม่ เฟร์เรโร่ เจ้าของสโมสร และอันโตนิโอ โรมี่ หนึ่งในบอร์ดบริหาร โดยข้อความในจดหมายระบุว่า "พวกแกจะเป็นหัวต่อไป" สำหรับตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

ขณะที่ ซามพ์โดเรีย ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ซามพ์โดเรีย แสดงความรังเกียจและโกรธมากๆ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับการกระทำที่เป็นการข่มขู่ครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าวันนี้ด้านนอกสำนักงานใหญ่ในจัตุรัสบอร์โกปิล่า"

"สโมสรขอเน้นย้ำว่าการโจมตีตัวแทนบอร์ดบริหารก็เปรียบเสมอการโจมตีทุกภาคส่วนของสโมสรทั้งหมด การทุ่มเททำงานของพวกเขา และการเสียสละเพื่อเข้ามารับหน้าที่สำคัญนี้ นับตั้งแต่แรก บอร์ดบริหารได้ทำงานด้วยความสามัคคี, เป็นหนึ่งเดียวกัน และมีอิสระ"

"โดยมีเป้าหมายเพียงอย่างเดียวคือการรับประกันความต่อเนื่องของซามพ์โดเรียในเรื่องเอกลักษณ์ของสโมสรและหน่วยงานด้านกีฬา เพื่อรอคอยการเปลี่ยนแปลงเจ้าของคนใหม่" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »